Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi sẽ hết hợp đồng nhưng chưa nghe CLB nói gì'

Thứ hai, 09/11/2020 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thừa nhận rằng chưa rõ tương lai của mình sau khi cùng Viettel đăng quang V-League 2020.

"Đúng là sau mùa này, tôi sẽ hết hợp đồng với Viettel. Tôi cũng chưa biết thế nào, chưa nghe CLB nói gì", Bùi Tiến Dũng chia sẻ với Zing ngay trên sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng là sản phẩm của trung tâm đào tạo trẻ Viettel. Sự nghiệp của anh gắn liền với đội bóng quân đội. Cũng như các cầu thủ khác trưởng thành từ Viettel, Bùi Tiến Dũng sẽ chính thức hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Viettel sau tuổi 25.

Sau quãng thời gian cày ải tại V-League, Tiến Dũng sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Sau đó, Bùi Tiến Dũng và lãnh đạo phía Viettel sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán về tương lai. Với lối sống kỷ luật cao từ đời thường đến trên sân cỏ, khả năng Bùi Tiến Dũng vẫn có mong muốn được cống hiến tại Viettel FC.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng bất ngờ cầu hôn Khánh Linh sau khi nhận cup vô địch

Bùi Tiến Dũng: 'Viettel đã đến đích cao nhất của bóng đá'

Nhiều đồn đoán về việc CLB TP.HCM muốn chiêu mộ trung vệ đội trưởng này đã xuất hiện, nhất là khi TP.HCM vừa thanh lý hợp đồng với Hữu Tuấn. Bùi Tiến Dũng là biểu tượng tại Viettel khi anh là nhân tố không thể thay thế của HLV Trương Việt Hoàng.

Tối 9/11, Tiến Dũng đã cùng đồng đội trở về Hà Nội tham dự lễ mừng công sau chức vô địch V-League. Chắc chắn, Viettel với tham vọng lớn hơn ở mùa sau, cộng với việc góp mặt tại sân chơi châu lục, Viettel sẽ dành cho Bùi Tiến Dũng bản hợp đồng mới cùng những chế độ đãi ngộ tốt hơn.

 

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT