Quảng cáo

Báo Trung Quốc lớn tiếng: 'HLV Park đang tự ti, rất sợ thua chúng ta'

Thứ hai, 02/08/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Mọi hoạt động của HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Mới đây, tờ Sina (Trung Quốc) đã có bài viết với tiêu đề: "Sức mạnh của ĐT Trung Quốc được khẳng định! HLV trưởng ĐTVN yêu cầu các học trò thận trọng về phát ngôn rằng có thể đánh bại tuyển Trung Quốc".

Trong bài, tác giả dẫn lại phát biểu gần nhất của HLV Park Hang Seo về việc trên. Tờ Sina viết: "Thực lực quá mạnh cũng như thành công lớn trong chính sách nhập tịch của chúng ta khiến ông Park đang tự ti.

HLV Park Hang Seo rất sợ thất bại trước Trung Quốc. Ông ấy tin rằng việc tỏ ra quá tự tin sẽ khiến mọi chuyện khó giải quyết nếu Việt Nam thua trận. Ông Park đang bắt đầu lo lắng trước sự tự tin có thể đánh bại Trung Quốc của khán giả Việt Nam".

oyr
Báo Trung Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo đang tự ti

Đồng thời, người viết cũng khẳng định rằng ĐT Trung Quốc dưới thời HLV Li Tie đang dần tiến đến trình độ của Nhật Bản và Hàn Quốc. Thầy trò HLV Li Tie sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 17/8 tới. Nhiều khả năng, Wu Lei và các đồng đội sẽ có chuyến tập huấn ở nước ngoài.

Giống như các đội khác, tuyển Trung Quốc sẽ có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách. Theo lịch thi đấu của AFC, ĐTVN sẽ làm khách trên SVĐ Pudong Arena vào ngày 7/10/2021. Đến ngày 1/2/2022, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ trên SVĐ Mỹ Đình.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam. ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 05/08 tại Hà Nội.

HLV ĐT Trung Quốc bị sa thải

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT