Nhận định LMHT: SN và SofM chạm trán TES ngày đầu ra quân

Thứ bảy, 09/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Nhận định LMHT. SN và Sofm chạm trán TES ngày đầu ra quân LPL mùa Xuân 2021. Nhà vua Trung Quốc đối đầu Á Quân CKTG.

Ngày 7/01 là ngày đầu tiên LPL mùa Xuân 2021 khởi tranh sau khoảng thời gian các tuyển thủ nghỉ ngơi hậu CKTG 2020. TES đã có một năm thành công tại LPL khi làm bá chủ tại giải đấu này thế nhưng đội tuyển khẳng định được tên tuổi hơn lại là SN của SofM khi đánh bại chính TES và về nhì tại CKTG 2020.

SN của SofM đã có một năm gần như trọn vẹn khi để thua đáng tiếc trước DWG tại CKTG. Bước sang năm 2021, Suning với quyết tâm xưng bá tại LPL nhưng họ đã gặp phải một vấn đề cực lớn - sự ra đi của SwordArt.

nhan dinh LMHt: sn và sofm cham chan tes ngay dau ra quan

SwordArt là tuyển thủ tối quan trọng khi tại CKTG 2020 anh là người call team chính đề bộ máy hủy diệt mang tên Suning vận hành tối đa công xuất tại CKTG 2020. Sự thiếu vắng của SwordArt sẽ là một tổn thất cực lớn của Sunning tại năm nay. 

Về mặt đội hình, SofM đã chứng minh mình hoàn toàn có thể đánh trên cơ với Karsa. " Thần rừng Việt Nam " đã chứng minh mình là một trong những tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất LMHT thế giới cũng như vừa nhận 2 giải thưởng MVP và người đi rừng số 1 LPL.

Ở vị trí đường trên, con quái vật Bin đang cho thấy mình trưởng thành và đang cho thấy mình đang là tương lai của LMHT Trung Quốc nhưng người đối đầu với anh sẽ là 369 - tuyển thủ cũng ở đẳng cấp hàng đầu.

nhan dinh LMHt: sn và sofm cham chan tes ngay dau ra quan

Nếu Bin cho thấy mình có khả năng sử dụng những tướng gánh đội như Camile hay Wukong cực kì tốt thì 369 lại một tuyển thủ đa dạng về lối chơi và đặc biệt chơi tốt vị tướng chống chịu - những bị tướng đang là meta tại tiền mùa giải.

Điểm yếu chí mạng của Suning có lẽ đến từ bộ đôi đường dưới khi Huanfeng vừa mất đi đối tác ăn ý của mình. Tuyển thủ trẻ tuổi này với tiềm năng của mình đã có màn giới thiệu bản thân tại CKTG 2020 cực kì mạnh mẽ, chính anh đã gạ gục JackeyLove tại CKTG nhưng đó là thời điểm vẫn còn sự xuất hiện của SwordArt.

nhan dinh LMHt: sn và sofm cham chan tes ngay dau ra quan

Xạ thủ hay nhất LMHT Trung Quốc - JackeyLove đang là một con quái vật tại đường dưới, khả năng đi đường tốt, tính toán sát thương chuẩn và ra vào giao hay hiệu quả chính là những gì JackeyLove đang sở hữu. Gặp lại thử thách mang tên JackeyLove nhưng không có sự hỗ trợ của SwordArt là một khó khăn rất lớn với HuanFeng và tập thể SN.

Tại vị trí đường giữa, Knight cho thấy mình hoàn toàn trên cơ so với Angel khi tuyển thủ này sở hữu KDA tuyệt vời tại các giải đấu năm 2020 và cũng là chủ nhật của danh hiệu người đi đường giữa hay nhất LPL. Điểm mạnh của Angel có lẽ chỉ đến từ khả năng đi đường khéo léo và không để bị thọt quá nhiều trước những đối thủ mạnh. Ngược lại, tâm lý sẽ là điểm yếu chí mạng của tuyển thủ này.

Suning mặc dù đã chiến thắng TES tại CKTG nhưng SofM và đồng đội sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua TES - đội tuyển mạnh nhất LPL trong ngày ra quân để có chiếm thắng đầu tiên làm động lực cho những trận tiếp theo.

Dự đoán: SN 2-1 TES

Lịch thi đấu LPL mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LPL Sofm SN TES nhận dịnh LMHT nhan dinh lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT