Thầy Giáo Ba: 'Hình như Sena và Chubby chưa có cuộc chia ly'

Thứ năm, 07/01/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trên stream cá nhân của mình, Thầy Giáo Ba đã nói rằng không biết chuyện của Tú Sena và Chubby và không muốn nhắc chuyện này trong livestream.

Câu chuyện của Tú Sena và Chubby đang gây rất nhiều tranh cãi khi mới đây streamer Tú Sena bị chính Chubby đăng đàn nói rằng đã ăn trộm và lừa tiền của mình.

Chubby cũng tuyên không không muốn dính dáng gì đến Sena nữa vì đã bị anh chàng này lừa hết lần này đến lần khác. Mới đây, trên sóng livestream Tú Sena cũng tuyên bố rằng đã chia tay Chubby, chấm dứt quan hệ yêu đương.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu, người hâm mộ không phát hiện Chubby và Tú Sena vẫn nói chuyện với nhau và Sena còn xin chơi game cùng Chubby. Streamer này còn vui vẻ cho rằng đây sẽ là content chơi game với người yêu cũ đầu tiên của mình.

thay giao ba: Hinh nhu sena và chubby chua co chua chia ly

Tú Sena còn nói trên stream rằng lần đầu anh chia tay ai đó, thành người yêu cũ nhưng vẫn còn chơi game cùng, chia tay xong thì làm bạn bè.

Câu chuyện trở nên phức tạp khiến người hâm mộ phải sang livestream của Thầy Giáo Ba để hỏi rõ nhưng không những không nhận được câu trả lời mà còn bị Thầy Ba nói rằng không muốn nhắc lại chuyện này nữa.

thay giao ba: Hinh nhu sena và chubby chua co chua chia ly

Cụ thể, Thầy Giáo Ba nói trên livestream cá nhân:

" Cái câu chuyện của Chubby và Tú Sena hình như là chưa có cuộc chia ly, 2 đứa nó hồi chiều anh Ba thấy chúng nó còn chơi chung với nhau. Thì thôi, anh Ba cũng không có nhắc tới, đừng có nói gì trong kênh của anh Ba về chúng nó là anh Ba cũng tin như thật các thứ.

Chuyện đó thì tìm 2 chúng nó mà nói chuyện chứ đừng liên quan tới tới anh Ba, anh Ba không lấy content này ra nói chuyện."

Thầy Giáo Ba nói thêm bên Nonolive cũng đã cắt hợp đồng với Sena rồi nên giờ là không liên quan gì nữa, đừng nhắc đến Tú Sena và Chubby vì Thầy Giáo Ba không thích.

thay giao ba: Hinh nhu sena và chubby chua co chua chia ly

Không biết thực hư câu chuyện của Tú Sena và Chubby là thế nào thế nhưng người luôn sát anh cũng Tú Sena và Thầy Giáo Ba cũng chính thức "không cứu Tú" sau hàng loạt những chuyện mà streamer này đã làm.

Hiện tại vẫn có rất nhiều người cho rằng Tú Sena đang cố tình lừa người hâm mộ và không nên tin vào chuyện này nếu không muốn bị "dắt mũi".

Sắp tới, ngày 22/01 SBTC của Thầy Giáo Ba sẽ có trận ra mắt BTS tại khuôn khổ vòng 1 của VCS mùa xuân, mọi chi tiết về giải đấu xem tại.

Bảng xếp hạng VCS mùa Xuân 2021 mới nhất

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy Giáo Ba Thầy Ba Sena Tú Sena Sena Chubby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT