Krasa 'dằn mặt' SofM trước thềm đại chiến SN vs TES

Thứ ba, 20/10/2020 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn sau chiến thắng trước Fnatic, Karsa đã có những thông điệp rất đanh thép trước thềm bán kết gặp SofM và SN tại CKTG 2020.

TES vừa đặt chân vào bán kết khi có lộn ngược dòng ngoạn mục trước Fnatic ở CKTG 2020. Sau trận đấu với Fnatic, tuyển thủ đi rừng của TES là Karsa đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí và có những câu trả lời rất đanh thép khi được hỏi về SN và SofM.

Bạn đã vào đến bán kết trong một pha lội ngược dòng, lần đầu tiên tham dự CKTG 2020. Bạn cảm thấy thế nào?

Karsa: Chúng tôi đã thua hai trận đầu tiên vì thể trạng không tốt, nhưng sau đó chúng tôi đã vực dậy tinh thần để có thể giành chiến thắng.

Bằng cách bỏ hai trò chơi đầu tiên, bạn đã đến điểm trận đấu sớm hơn dự kiến. Là một người đã có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế , bạn đã động viên đồng đội của mình như thế nào?

Karsa: Trong hai trận đầu tiên, chúng tôi thua vì ném quá nhiều. Tôi nói rằng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng và chúng tôi luôn giữ tinh thần lạc quan để có thể giành chiến thắng trước Fnatic tại CKTG 2020

Ảnh 1
Karsa trả lời phỏng vấn tại CKTG 2020

Ngoài việc lần đầu tiên vượt qua một đội châu Âu trong loạt trận đấu hay nhất, bạn sẽ lần đầu tiên tiến vào bán kết CKTG 2020. Trong trận tái đấu sắp tới với người đồng đội cũ SwordArt và SN - một trong các bạn sẽ chơi trận chung kết CKTG đầu tiên của mình. Bạn nghĩ gì về tình trạng này?

Karsa: Chúng tôi thực sự muốn giành lấy chiến thắng, nhưng phải, hỗ trợ của Suning SwordArt là một người bạn thân, đồng đội của tôi trong Flash Wolves.

Suning đã đánh bại JD Gaming và lọt vào bán kết. Bạn sẽ phải đối mặt với họ. Quyết tâm của bạn như thế nào?

Karsa: Tôi tự tin. Kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ thua SofM. Cho dù đội nào thắng, tôi hy vọng chúng tôi có thể mang đến cho LPL chức vô địch thế giới.

Ngày 25/10 SofM sẽ gặp TES tại bán kết để tìm ra đội tuyển sẽ góp mặt tại CKTG 2020. Liệu Sofm và các đồng đội tại SN sẽ phải làm gì để đánh bại một TES đang có tinh thần cực cao khi vừa lộn ngược dòng lịch sử trước Fnatic.

Highlight của SofM và SN tại CKTG 2020.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 20/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM CKTG 2020 TES SN Karsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT