PUBG: Kế hoạch xoay tua bản đồ quý 1 2022

Thứ năm, 10/02/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn game thủ PUBG cũng rất nóng lòng muốn biết liệu bản đồ yêu thích của mình có nằm trong kế hoạch hay không.

Kể từ bản 15.1, PUBG đã áp dụng một số thay đổi trong việc xoay tua bản đồ. Theo đó, PUBG sẽ lấy ý kiến của game thủ và thay đổi dựa theo những phản hồi đó. Hình thức xoay tua bản đồ mới này sẽ chính thức có hiệu lực trong quý 1 năm 2022 với bản cập nhật 16.1.

KẾ HOẠCH XOAY VÒNG BẢN ĐỒ

Cả hai hệ máy PC và Console sẽ đều được áp dụng quy tắc xoay tua bản đồ mới này. Bên cạnh đó, PUBG cũng đề cập đến việc có thể thay đổi kế hoạch trong tương lai gần. Nhưng trước tiên, hãy cùng xem chúng ta sẽ chay bo ở vùng đất nào trước đã.

TRẬN ĐẤU THÔNG THƯỜNG (NORMAL MATCH)

  • Bản cập nhật 16.1
    • Erangel / Miramar / Taego / Sanhok / Karakin
  • Bản cập nhật 16.2
    • Erangel / Miramar / Taego / Karakin / Haven
  • Bản cập nhật 17.1
    • Erangel / Miramar / Taego / Haven / Sanhok
wp5914104

Trong quá trình chuẩn bị cho tính năng xoay vòng bản đồ trong Bản cập nhật 15.1, PUBG vẫn tiến hành thử nghiệm trên Haven, chẳng hạn như đảm bảo các bot hoạt động bình thường. PUBG cần nhiều thời gian hơn dự kiến để hoàn thành những nhiệm vụ này, vì vậy cuối cùng Haven đã bị loại khỏi tính năng xoay vòng bản đồ. Hiện tại, quá trình thử nghiệm đã hoàn tất, người chơi sẽ sớm có thể quay trở lại tình trạng đối đầu 1×1 hỗn loạn tại Haven.

PUBG cũng nhận được nhiều câu hỏi xung quanh những bản đồ bị thiếu trong tính năng xoay vòng bản đồ. Thắc mắc này là điều rất dễ hiểu vì, rõ ràng là mỗi người chơi đều thích bản đồ này hơn bản đồ kia. Tuy nhiên, PUBG đã quyết định cập nhật tính năng xoay vòng bản đồ trong mỗi bản cập nhật hàng tháng, bắt đầu từ Bản cập nhật 16.1, vì vậy trước sau gì người chơi cũng sẽ được chơi trên bản đồ yêu thích của mình trong suốt Mùa giải.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sanhok sẽ tạm nghỉ trong Bản cập nhật 16.2 trong khi PUBG tiến hành áp dụng một số thay đổi lớn cho bản đồ này. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về các cập nhật quan trọng của Sanhok trong Chú thích bản vá ở tương lai.

CHẾ ĐỘ XẾP HẠNG (RANKED MATCH)

  • Erangel / Miramar / Taego

Ba bản đồ 8x8km ở trên sẽ tiếp tục là các bản đồ vĩnh viễn cho các Trận đấu xếp hạng.

Sau Bản cập nhật 17.1, PUBG sẽ tiết lộ một bản đồ được sửa đổi trong một thông báo riêng, khi PUBG đã quyết định về công tác xoay vòng bản đồ trong tương lai và phương hướng phát triển chung đối với các bản đồ cho PUBG: BATTLEGROUNDS. Như mọi khi, phản hồi từ các bạn là một nguồn thông tin tham khảo tuyệt vời khi PUBG đưa ra quyết định.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG bản đồ PUBG Xoay tua bản đồ PUBG Erangel Miramar Taego Sanhok Karakin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT