LMHT Tốc Chiến: Chi tiết bản cập nhật 3.0 mới nhất

Thứ năm, 20/01/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 3.0 của LMHT Tốc Chiến đó là sự xuất hiện của Đại Ca - Sett.

TƯỚNG MỚI

SETT ĐẠI CA

01182022_PatchNotes300Article_WRPatch3.0_SETT.jpg

Là thủ lĩnh của thế giới tội phạm ngầm đang bành trướng ở Ionia, Sett đã gây được tiếng vang sau cuộc chiến tranh với Noxus. Mặc dù ban đầu hắn chỉ là một kẻ thách đấu ít được ai để ý tới trong trường đấu Navori, nhưng giờ đây hắn lại nổi danh như cồn với sức mạnh tàn bạo và khả năng chịu đòn bất tận. Sau khi đả bại hàng loạt các chiến binh trong khu vực của mình, giờ đây Sett đã vươn đến đỉnh cao và thống trị những đấu trường mà hắn từng chiến đấu.

Sett sẽ ra mắt vào lúc 7h01 sáng ngày 26/01 (giờ Việt Nam).

TÍNH NĂNG MỚI

CLAN ĐẠI CHIẾN MÙA 2

01182022_PatchNotes300Article_GVGS2_WRpatchnotes.jpg

Bạn có muốn cùng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với thành viên Clan của mình không? Nếu có thì thời của bạn tới rồi đó! Clan Đại Chiến Mùa 2 sẽ bắt đầu và lần này chúng ta sẽ cùng tiến tới Ionia! LMHT Tốc Chiến 3.0 tin rằng bạn sẽ bị phong cảnh của địa điểm mới này mê hoặc, nhưng nơi đó không chỉ đơn thuần là danh lam mới lạ thôi đâu. Sẽ có thêm những cuộc đối địch nảy lửa mới để khám phá, một Tiến Trình Cúp mới đầy ắp những món đồ cực ngầu của Ionia và tất nhiên còn có rất nhiều người bạn mới đang chờ đón bạn tại đây đấy!

Cùng với sự ra mắt của mùa mới, LMHT Tốc Chiến 3.0 cũng có một số thay đổi về Điểm Cúp để hành trình kiếm điểm của bạn thuận lợi hơn:

  • 3 nhiệm vụ cộng đồng cho nhóm 2 nhiệm vụ cộng đồng cho nhóm
  • 1 nhiệm vụ cộng đồng cho cá nhân 2 nhiệm vụ cộng đồng cho cá nhân
  • Tiến Trình Cúp cấp độ 1-25 giảm đi 25%

Clan Đại Chiến Mùa 2 sẽ ra mắt vào lúc 7h01 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

BẢN ĐỒ TẾT NGUYÊN ĐÁN

01182022_PatchNotes300Article_LUNYMap_WRPatch30.jpg

Một lễ hội thực sự thì phải có đồ trang trí chứ phải không nào? LMHT Tốc Chiến 3.0 đã trang trí các căn cứ tại Summoner’s Rift bằng những dải đèn lồng và biểu ngữ rực rỡ sắc màu. Và khi bắt đầu trận đấu, bạn thậm chí sẽ được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đặc sắc nữa đấy!

CHAT VOICE

Giờ đây LMHT Tốc Chiến 3.0 đã khôi phục tính năng Chat Voice qua một bản thử nghiệm để đồng đội có thể trò chuyện với nhau! Nếu phát hiện sự cố trong giai đoạn thử nghiệm, LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ tiến hành khắc phục rồi mới triển khai tính năng này trên toàn cầu. Đầu tiên, LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ khôi phục chat voice ở khu vực Châu Mỹ và sau đó là các khu vực khác. Hãy đọc thêm về sự trở lại của tính năng chat voice trong bài viết này!

NHỮNG THAY ĐỔI VỚI TÍNH NĂNG TẶNG QUÀ

Gần đây LMHT Tốc Chiến 3.0 đã thay đổi cơ chế hoạt động của tính năng tặng quà để tránh những giao dịch gian lận.

  • Giới Hạn Tặng Quà Hàng Ngày: Tặng 5 món quà mỗi ngày Tặng 2 món quà mỗi ngày
  • Điều Kiện Tặng Quà Cho Bạn Bè: Kết bạn được 72 giờ Kết bạn được 2 tuần

WILD PASS

01182022_PatchNotes300Article_WRPatchNotes3.0_HexGalio.jpg

Wild Pass sẽ ra mắt vào 7h01 sáng ngày 19/01 (giờ Việt Nam).

CHẾ ĐỘ CHƠI MỚI 

ULTRA RAPID FIRE (URF)

01182022_PatchNotes300Article_LUNYURF_WRPatch3.0.jpg

Hãy cầm sẵn xẻng trên tay và luyện cơ tay cho dẻo, bởi Chế Độ Ultra Rapid Fire (URF) sắp sửa trở lại rồi! Bản đồ của URF cũng sẽ được trang trí theo chủ đề Tết Nguyên Đán. URF không chỉ có những chiếc đèn lồng, cờ và pháo hoa, mà còn sở hữu những khẩu đại bác với hiệu ứng đậm chất Tết đấy!

TRANG PHỤC

01182022_PatchNotes300Article_WRPatch3.0_Tristana-.jpg

Ra mắt vào 7h01 sáng ngày 19/01 (giờ Việt Nam):

  • Jinx Pháo Hoa
  • Galio Thám Hiểm Hextech
  • Ngộ Không Bá Nhật
  • Garen Long Tướng
  • Vi Loạn Thế Anh Hùng

Ra mắt vào 7h01 sáng ngày 26/01 (giờ Việt Nam)

  • Diana Pháo Hoa*
  • Sett Pháo Hoa
  • Teemo Pháo Hoa*
  • Tristana Pháo Hoa*
  • Xin Zhao Pháo Hoa*

*Những trang phục này sẽ được mở bán từ ngày 26/01 đến ngày 01/03.

SỰ KIỆN

TƯỚNG GÌ ĐOÁN ĐI!

01182022_PatchNotes300Article_WR_PatchNotes_3.0_NameChampion.jpg

Là Evelynn đó. Đích thị là Evelynn. Hoặc là... Ahri. À mà khoan. Olaf mới đúng! Cái dáng đó chắc chỉ có thể là Olaf thôi nhỉ? Dù sao thì, sự kiện Tướng Gì Đoán Đi đã trở lại cùng những mini game độc đáo, phần thưởng hấp dẫn và cơ hội để bạn trổ tài suy luận.

Sự Kiện Tướng Gì Đoán Đi! sẽ bắt đầu vào 7h01 sáng ngày 20/01 (giờ Việt Nam).

01182022_PatchNotes300Article_WRLOL_Patch30_LunarBanquet.jpg

DẠ TIỆC NGUYỆT TỘC

Pháo hoa đã nổ rồi! Hãy nhanh chân giành cho mình một chỗ trên bàn tiệc để cùng chào năm mới nhé!

Sự Kiện Dạ Tiệc Nguyệt Tộc sẽ bắt đầu vào 7h01 sáng ngày 26/01 (giờ Việt Nam).

CHAMPION CHANGES

DR. MUNDO Image

DR. MUNDO

Có vẻ như chẳng có gì có thể cản bước Cuồng Nhân Xứ Zaun trên Đấu Trường vào lúc này. Hắn có thể ngấu nghiến mọi đối thủ trên đường Baron. Mặc dù LMHT Tốc Chiến 3.0 vẫn muốn Dr. Mundo "thích đi đâu thì đi" nhưng hắn đang hơi quá cứng cáp để có thể bị cấu rỉa và thậm chí còn có thể chiến thắng trong những giao tranh khó nhằn. Vì vậy, LMHT Tốc Chiến 3.0 đã kiềm lại cơn cuồng nộ của hắn một chút.

CHỈ SỐ CƠ BẢN

Hồi máu cơ bản: 12 9

Hồi phục máu mỗi cấp: 0,81 0,68

EZREAL Image

EZREAL

Sát thương của Ezreal có vẻ như đang hơi thiếu một chút. LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ tăng thêm sát thương cho Phát Bắn Thần Bí của anh ấy để Ezreal quay trở lại vị trí của một tướng xạ thủ hàng đầu.

PHÁT BẮN THẦN BÍ

Tỷ lệ SMCK: 110% 120%

JAX Image

JAX

Jax đang rất bá đạo khi đi rừng ở những trận đấu kỹ năng cao. Vì vậy, LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ gia tăng nội tại của gã theo một hướng khác để làm chậm lại khả năng dọn quái. Cùng lúc, LMHT Tốc Chiến 3.0 cũng sẽ tăng thêm lượng hồi máu giúp cho gã có thể đi đường đơn dễ dàng hơn.

CHỈ SỐ CƠ BẢN

Hồi máu cơ bản: 9 12

Hồi Máu mỗi cấp: 0,55 0,81

KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

Tốc Độ Đánh với mỗi điểm cộng dồn: 2,4%+ cấp × 0,6% 3/5,5/8/10,5% (ở cấp 1/5/9/13)

KAYLE Image

KAYLE

Mặc dù LMHT Tốc Chiến 3.0 muốn Kayle định đoạt sinh mệnh của đối thủ nhưng cô ấy vẫn quá mạnh vào cuối trận. LMHT Tốc Chiến 3.0 muốn cô ấy trở nên dễ bị hạ gục hơn khi bị dồn sát thương về cuối trận. Vì vậy, LMHT Tốc Chiến 3.0 đã giảm bớt khả năng chống chịu cũng như một chút sát thương của cô ấy.

CHỈ SỐ CƠ BẢN

Máu mỗi cấp: 105 95

THƯỢNG NHÂN CẢNH GIỚI

Sát thương Sóng Âm: 15/20/25/30 + 20% SMPT 12/16/20/24 + 15% SMPT

KIẾM TINH HỎA

Sát thương nội tại: 15/20/25/30 + 20% SMPT 12/16/20/24 + 15% SMPT

MISS FORTUNE Image

MISS FORTUNE

Miss Fortune đã "sải bước" hơi quá đà sau những đợt tăng sức mạnh gần đây. Vì vậy LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ giảm bớt sức mạnh mà Miss Fortune đã nhận được trước đó, khi cô ấy không thể hiện tốt như kỳ vọng.

SẢI BƯỚC

Tốc độ di chuyển cộng thêm theo thời gian: 45/55/65/75 35/45/55/65

MORGANA Image

MORGANA

LMHT Tốc Chiến 3.0 đang tiếp tục theo dõi cô chị quỷ quyệt này sau một số bản sửa lỗi gần đây. Trong thời gian chờ đợi, LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ tăng khả năng dọn quái rừng của cô ấy để giúp cho người chơi có thêm lựa chọn khi tìm tướng phép mới.

KHÓA BÓNG TỐI

[SỬA LỖI] Sửa lỗi thời gian trói chân của Khóa Bóng Tối không bị giảm bởi kháng hiệu ứng.

VÙNG ĐẤT CHẾT

Sát thương lên quái: 150% 200%

RIVEN Image

RIVEN

Riven đang gặp khó khăn trong việc phát huy hiệu quả, ngoại trừ ở các cấp độ chơi cao nhất. Cô ấy sẽ được giúp sức một chút để không đến nỗi thua thiệt khi trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đi đường.

CHỈ SỐ CƠ BẢN

Hồi máu cơ bản: 7,5 9

TRYNDAMERE Image

TRYNDAMERE

Mặc dù bị nerf gần đây nhưng Tryndamere vẫn là một trong những tướng đi rừng mạnh nhất trên mọi cấp độ kỹ năng. Nhằm giảm đi khả năng dọn quái và độ cơ động trong rừng của hắn, LMHT Tốc Chiến 3.0 đã hạ mức giảm hồi chiêu mà Tryndamere nhận được từ Chém Xoáy khi tung các đòn đánh chí mạng lên quái.

CHÉM XOÁY

Đòn đánh chí mạng sẽ giảm hồi chiêu của Chém Xoáy đi 1 giây, giảm hồi chiêu gấp đôi khi trúng tướng Đòn đánh chí mạng lên lính sẽ giảm hồi chiêu của Chém Xoáy đi 1 giây, giảm hồi chiêu gấp đôi khi trúng tướng.

THAY ĐỔI LỐI CHƠI

TRANG BỊ

ÁO CHOÀNG BÓNG TỐI

Áo Choàng Bóng Tối là 1 trang bị mạnh trong những tình huống thích hợp, nhưng đồng thời cũng khá là "ổn áp" ở giai đoạn đầu trận. Vì vậy LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ tăng tổng chi phí của trang bị này lên và bạn cần farm nhiều hơn nếu muốn chọn nó làm món trang bị lớn của mình.

  • Chi phí kết hợp: 800 950
  • Tổng chi phí: 3.000 3.150

LƯỠI HÁI LINH HỒN

Lưỡi Hái Linh Hồn gần đây có vẻ hơi "cá đuối" một chút. Nó chỉ tốt hơn một chút so với các lựa chọn trang bị khác, ngay cả đối với những tướng cần được đầu tư nhiều vào chỉ số và hiệu ứng độc nhất mà nó mang lại. LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ tăng thêm chút sức mạnh để biến đây thành một lựa chọn hấp dẫn hơn, đồng thời hữu dụng trong nhiều tình huống hơn.

  • Sức Mạnh Công Kích: 40 45
  • Năng lượng hồi lại trên mỗi đòn đánh: 2% năng lượng đã mất 3% năng lượng đã mất

SIÊU CÔNG NGHỆ HEXTECH

Siêu Công Nghệ Hextech đang không giảm nhiều thời gian hồi chiêu cho các tướng thuật sư như LMHT Tốc Chiến 3.0 mong muốn. Vì thế, LMHT Tốc Chiến 3.0 đã giảm thời gian hồi chiêu hoàn trả để giúp các tướng hỗ trợ có khả năng hồi máu và tạo lá chắn có thể dễ dàng tiếp cận cơ chế này hơn.

(Nội tại) Thợ Máy

  • Thời gian hồi chiêu hoàn trả khi hồi máu và tạo lá chắn: 5 giây 3 giây

THAY ĐỔI VỀ NGỌC BỔ TRỢ

ÁP ĐẢO: TÀN BẠO

Ngọc bổ trợ Tàn Bạo gần đây đang khá là bá đạo, thậm chí là thống trị toàn bộ cây Ngọc Áp Đảo. Ngọc bổ trợ này cho phép cộng thêm một lượng phép thuật và xuyên giáp. Đây là một trong những lợi thế tuyệt vời nhất ở đầu game, cũng như tạo ra rất nhiều sức mạnh tại thời điểm giữa và cuối game. Để chống lại uy lực bá đạo của nó, LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ giảm bớt sức mạnh mà nó mang lại trong khoảng thời gian từ giữa cho đến cuối trận.

  • 7 sức mạnh công kích cộng thêm và 2% xuyên giáp cộng thêm, hoặc 14 sức mạnh phép thuật và 2% xuyên kháng phép cộng thêm (thích ứng) Nhận 7 sức mạnh công kích cộng thêm hoặc 14 sức mạnh phép thuật (thích ứng)

RỪNG

QUÁI RỪNG

Đã bao giờ bạn cảm thấy bất bình vì đã trừng phạt trượt chỉ bởi vì Baron được thăng cấp ngay khi đang giao tranh không? LMHT Tốc Chiến 3.0 thì rồi đấy. Và LMHT Tốc Chiến 3.0 sẽ khắc phục chuyện đó.

  • Quái lên cấp trong giao tranh sẽ không còn nhận được thêm máu hiện tại nữa
Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Bản cập nhật 3.0 lmht tốc chiến Chi tiết bản cập nhật 3.0 Tốc Chiến 3.0 bản cập nhật 3.0 Tốc Chiến Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT