Icon Series SEA Mùa hè 2021: GameHome có điểm số đầu tiên, VEC lội ngược dòng cảm xúc

Thứ sáu, 23/04/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện của Tốc Chiến thủ đô là GameHome Esports và VEC Fantasy đã có một ngày thi đấu xuất sắc tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

GameHome Esports 3-2 EGO Esports

Bước và trận đấu với tư cách là hai đội xếp cuối bảng, Cả EGO và GameHome đều cho thấy sự quyết tâm giành điểm số đầu tiên tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Cả hai đội tuyển liên tục ăn miếng trả miếng và đưa trận đấu đến với ván 5 quyết định.

Lấy cho mình một đội hình với nhiều vị tướng có khả năng gây hiệu ứng khống chế và khả năng chống chịu như Galio, Malphite, Jarvan, GH làm chủ tất cả những giao tranh. Bên cạnh đó, Bé Chanh và Zếch cũng làm tốt nhiệm vụ gây sát thương qua đó giúp GH giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Saigon Phantom 3-1 RSG

Thêm một trận đấu nữa mà SGP thể hiện rất rõ nét dấu ấn chiến thuật trong lối chơi của họ. Tất cả cách thành viên của SGP đều thi đấu vô cùng kỷ luật, điều này khiến cho RSG khó để có thể triển khai thế trận của mình. Tất cả được SGP định đoạt bởi những tình huống macro "khét lẹt" và những giao tranh hoàn hảo. Mặc dù không hề có những tình huống xử lý kỹ năng cá nhân đẹp mắt thế nhưng "những bóng ma Sài Thành" vẫn có cho mình một chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ.

VEC Fantasy 3-2 Team Flash

Bước vào trận đấu với Team Flash, VEC dường như đã có sự lột xác hoàn toàn. Vẫn là những thành viên ấy thế nhưng cách mà VEC tiếp cận trận đấu đã chủ động hơn rất nhiều. VEC đã bỏ lại thành tích thi đấu không thực sự tốt trong tuần đầu tiên và đón tiếp FL một cách cẩn thận.

Trong khi đó, Team Flash cũng cho thấy vì sao mình lại có thể đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Sau những ván đấu đầu tiên có phần hơi ngợp, các tuyển thủ của đội tuyển áo cam đen đã kịp bắt nhịp lại với trận đấu qua đó kéo kèo BO5 này đến ván đấu quyết định.

Icon Series SEA Mùa hè 2021: GameHome có điểm số đầu tiên, VEC lội ngược dòng cảm xúc 39121

Sở hữu cho mình đội hình mở giao tranh khủng khiếp, VEC tự tin bước vào ván đấu thứ 5. Tuy nhiên, FL biết rằng những chủ lực của VEC cần rất nhiều thời gian để có thể có tiếng nói trong giao tranh. Vì thế mà Team Flash đã tăng tốc độ trận đấu và giành lấy lợi thế.

Tuy nhiên, những chàng trai của VEC cũng vô cùng lì lợm khi kéo trận đấu đến phút 25. Mặc dù bị dẫn đến gần 10 nghìn tiền nhưng chỉ một giao tranh quyết định thì VEC đã lật kèo qua đó giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Lịch thi đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Icon Series SEA SGP SRG GameHome Esports GH Team Flash FL Team Flash Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT