Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng 'rộng cửa' cứu vãn sự nghiệp

Thứ sáu, 23/04/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa ra sân trận nào cho CLB TP HCM kể từ đầu mùa giải 2021 và theo như chia sẻ từ HLV Polking, thủ môn sinh năm 1997 có thể ra sân trong trận gặp Viettel ở vòng 11 V.League tới đây.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP HCM đăng ký 3 cầu thủ ở vị trí gác đền: Nguyễn Thanh Thắng, Phạm Văn Cường (chuyển tới từ Quảng Nam) và Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Thanh Thắng vẫn là sự lựa chọn số 1.

Sau 9 trận đấu đầu tiên ở V.League 2021, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng ra sân đủ 9 trận, thủng lưới 12 bàn và có 3 lần giữ sạch lưới. Thủ môn Phạm Văn Cường mới chỉ có 1 lần ra sân ở vòng 10 vừa qua và anh đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội ra sân sau 6 tháng 38974
Tiến Dũng tích cực tập phục hồi chờ cơ hội ra sân.

Thủ môn Thanh Thắng đang thi hành án phạt từ VFF và sẽ phải ngồi ngoài hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Điều này vô tình tạo cơ hội cho hai thủ môn dự bị, quan trọng là Tiến Dũng hay Văn Cường có thể tận dụng được cơ hội đó hay không.

Chiều ngày 22/4, CLB TP HCM có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim vô địch - CLB Viettel trên sân nhà. Cũng trong buổi tập, HLV Polking phát biểu: "Tôi tin anh ta (Tiến Dũng) sẽ thi đấu trong trận tiếp theo".

Nếu Tiến Dũng ra sân trong trận đấu gặp CLB Viettel hôm 28/4 tới đây, đó sẽ là trận đấu đầu tiên sau gần nửa năm (chính xác là 171 ngày, tính từ trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2020 trước CLB Becamex Bình Dương) của thủ môn này, quãng thời gian không hề ngắn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội ra sân sau 6 tháng 38972
Lần cuối Tiến Dũng ra sân là ngày 7/11/2020 trong trận đấu với Becamex Bình Dương.

Chấn thương dai dẳng khiến thủ môn sinh năm 1997 phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải 2021 và mới được đăng kí trở lại trong danh sách thi đấu của “Chiến hạm đỏ” ở vòng 10 vừa qua.

Cơ hội đã đến với Bùi Tiến Dũng sau bao ngày chờ đợi và giờ thủ môn này sẽ phải nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng của HLV Polking cũng như của người hâm mộ.

Lee Nguyễn: 'TP. Hồ Chí Minh có lối chơi hay nhất V-League

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng thủ môn bùi tiến dũng v.league tp hcm viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT