Quảng cáo

Người cũ CLB TP HCM gia nhập Sài Gòn FC

Thứ năm, 22/04/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thanh lý ba ngoại binh Châu Á, CLB Sài Gòn nhanh chóng tìm một cái tên để tiếp tục cuộc đua trụ hạng và nhiều khả năng đó là tiền đạo Dario Federico - người vừa bị CLB TP HCM thanh lý.

Chưa có thông báo chính thức từ trang chủ CLB nhưng rất có thể trong thời gian tới “Chiến hạm đỏ” sẽ thanh lý 2 tiền đạo Dario Federico và Junior Barros và chỉ giữ lại Joao Paolo trong đội hình.

Dario Federico là một trong ba tiền đạo người Brazil được CLB Thành phố Hồ Chí Minh mang về hồi đầu mùa nhưng cầu thủ này thi đấu kém hiệu quả, không xứng với số tiền mà CLB đã bỏ ra.

Rời đội bóng của HLV Polking, rất có thể Dario sẽ gia nhập đội áp chót Sài Gòn FC. Cách đây ít lâu, CLB Sài Gòn cũng chiêu mộ thành công một “người cũ” khác của TP HCM là trung vệ Pape Diakite.

140289658_2863299580657063_6461016666078908491_n
Dario có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ Diakite tại Sài Gòn FC.

Hồi đầu mùa, Sài Gòn FC cải tổ lực lượng rất mạnh mẽ với ba ngoại binh Châu Á: Daisuke Matsui, Hiroyuki Takasaki và Woo Sang Ho. Phong độ của ba tân binh này cũng chẳng khá hơn là bao so với bộ ba Brazil nơi tuyến đầu của đội bóng cùng thành phố.

Sài Gòn FC đang là đội bóng có hàng công kém cỏi nhất V.League 2021 với vỏn vẹn...3 bàn thắng sau 10 trận và cả 3 bàn thắng ấy đều đến từ đôi chân của Đỗ Merlo.

Dario là cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt cùng  khả năng xử lý bóng khéo léo đậm chất Brazil. Tiền đạo này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Sài Gòn FC, nhất là khi giai đoạn 2 đầy khắc nghiệt bắt đầu. 

Hạn chót cho các đội bóng đổi đăng ký ngoại binh của mình là ngày 23/5 và sẽ còn nhiều nữa những bất ngờ đang chờ khán giả ở phía trước.

Báo Thái tin tưởng HAGL tiếp tục thắng lớn

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tp hcm clb sài gòn ngoại binh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT