Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi sự kiện 'Cuộc Chiến Vô Tận'

Thứ năm, 08/07/2021 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn chi tiết cách chơi "Cuộc Chiến Vô Tận" trong Genshin Impact.

Sự kiện "Cuộc Chiến Vô Tận" sắp bắt đầu trong Genshin Impact. Nhà Lữ Hành sẽ tiếp tục có những thử thách mới trong chuyến phiêu lưu của mình. Ngoài ra, các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào "Nhật Ký Hành Trình Sắc Nước", sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình. 

Thời Gian Sự Kiện

Thời gian mở cách chơi: 10:00 09/07/2021 - 03:59 19/07/2021 (Thời gian của máy chủ)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng Mạo Hiểm21

Giới Thiệu Sự Kiện

Vị trí ải

Từ ngày đầu tiên mở sự kiện, mỗi ngày đều sẽ mở một thử thách mới, tất cả ải sẽ được mở sau 7 ngày, 7 ải sẽ được phân bố tại các vị trí khác nhau trên đảo.

Giới Thiệu Cách Chơi

"Khí Thế" và "Chúc Phúc Khí Thế"

Trong quá trình khiêu chiến, Nhà Lữ Hành có thể nhận được "Khí Thế" bằng cách đánh bại Kẻ Địch Điên Cuồng hoặc phá huỷ "Tấm Bia Khí Thế". Tích lũy "Khí Thế" để nhận được "Chúc Phúc Khí Thế", điều này sẽ mang lại hiệu quả buff cho Nhà Lữ Hành.

Đánh bại Kẻ Địch Điên Cuồng để nhận "Khí Thế":

Phá vỡ "Tấm Bia Khí Thế" cũng có thể nhận Khí Thế.Nếu trong 15s không thể phá vỡ "Tấm Bia Khí Thế", tấm bia sẽ nhấp nháy một lúc rồi biến mất.

Gợi ý nhỏ: Trước khi bắt đầu khiêu chiến, Nhà Lữ Hành vui lòng xác nhận xem mình đã trang bị đạo cụ "Quả Cầu Của Gió" hay chưa nhé!

"Khí Thế" sẽ giảm dần theo thời gian, Nhà Lữ Hành có thể duy trì tổng điểm Khí Thế bằng cách không ngừng đánh bại Kẻ Địch Điên Cuồng hoặc phá vỡ "Tấm Bia Khí Thế".Tổng điểm "Khí Thế" chia thành 3 cấp bậc, sau khi đạt đến mỗi cấp sẽ nhận được "Chúc Phúc Khí Thế" tương ứng, mở khóa hiệu quả buff đa dạng.

Điểm và Thưởng

Nếu cả đội ngã xuống hoặc ngừng khiêu chiến, sẽ tổng kết theo số điểm hiện có.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Sự kiện Cuộc Chiến Vô Tận Cuộc Chiến Vô Tận hướng dẫn chơi Sự kiện Cuộc Chiến Vô Tận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT