GEN Life: 'Chỉ cần tin tưởng Ruler, anh ấy sẽ làm hết'

Thứ năm, 17/06/2021 12:10 PM (GMT+7)
A A+

GEN Life đang dành sự tin tưởng tuyệt đối vào người đồng đội của mình tại khu vực đường dưới.

Ngày 16/6 vừa qua, Gen.G đã có chiến thắng trước KT với tỷ số 2-1 tại LCK Mùa Hè 2021. Cặp đôi đường dưới của Gen.G đã đóng góp không nhỏ trong chiến thắng này. Người chơi hỗ trợ GEN Life cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng này?

Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ vì KT đã đánh bại DWG KIA. Tôi tự hào vì hôm nay mình đã được bầu chọn là Player of the Game.

Bạn có nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-1?

KT đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trước DWG KIA, những pha gank của Blank rất sắc bén, có lẽ vì kinh nghiệm thi đấu của anh ấy. Trước trận đấu, chúng tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ khó đến vậy, chúng tôi đã mắc một số sai lầm. Nếu KT nắm bắt tốt những sai lầm đó, tôi nghĩ sẽ rất khó để giành chiến thắng.

Đường dưới đã có rất nhiều lợi thế trong ván đầu tiên, vì vậy chúng tôi đã giành chiến thắng. Ván thứ hai tôi đã chọn Karma, một lựa chọn tốt để đối đầu với Tahm Kench. Tuy nhiên, chúng tôi đã bị Blank gank ở cấp độ 3 và ván đấu trở nên khó khăn hơn. Ván đấu thứ 3 được giải quyết bằng một giao tranh tổng và tôi nghĩ đội của mình đã làm tốt/

Gen.G chơi bên đỏ trong cả ba ván đấu. Liệu đây có phải lựa chọn tối ưu trong meta hiện tại?

Chúng tôi nghĩ rằng hai bên tương tự nhau. Nó phụ thuộc vào phong cách của đội đối thủ hoặc sở thích của họ. Hôm nay chúng tôi bắt đầu ở phe đỏ, và KT đã không đổi bên.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Rascal đã nói rằng rất khó để sắp xếp thứ hạng tướng trong meta này. Bạn thấy sao?

Chúng tôi nắm bắt được sức mạnh các vị tướng. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào đội hình bạn chọn và kỹ năng chơi vị tướng đó của game thủ. Tôi nghĩ rằng không có vị tướng nào quá vượt trội so với phần còn lại.

Life là một người chơi sử dụng Tốc Biến Ma Thuật rất tốt. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không hài lòng khi bạn không thể sử dụng nó thời điểm hiện tại.

Điều đó thực sự không may cho tôi. Có rất nhiều thứ mà chúng tôi đang luyện tập và đôi khi rất khó vì tôi không thể sử dụng Tốc Biến Ma Thuật . Tôi nghe nói rằng nó sẽ có trong bản vá tiếp theo.

Vì meta hỗn loạn, bạn có theo dõi các giải đấu khác nhiều không?

Tôi đã xem LPL. Ở LPL, không có nhiều đội chơi đường dưới mạnh, vì vậy tôi chỉ để ý đến họ. Là một đội, chúng tôi giữ kỷ lục về sức mạnh của các vị tướng ở khu vực đường này.

Gen.G đã chọn Ezreal trong cả ba trận đấu ngày hôm nay. Anh ấy thế nào?

Thực sự thì Ezreal là một lựa chọn mà tôi không thích. Có thể nói rằng Ezreal khá yếu trong 2v2s. Ngoài ra, những Ezreals mà tôi gặp trong xếp hạng đơn khá thụ động, nhưng Ruler chơi thực sự tốt và gây ra rất nhiều sát thương. Ngay cả khi tôi không thích chơi hỗ trợ cho Ezreal, tôi vẫn sẽ thích vị tướng này nếu Ruler sử dụng. Ngoài Ruler, tôi không thể tin tưởng ai. 

Azir của Bdd dường như luôn cứu cả đội khỏi thế khó?

Khi Bdd chơi Azir, anh ấy luôn làm cực tốt, thậm chí là làm cả công việc của tôi. Thành thật mà nói, tôi muốn đối thủ cấm Azir. 

Như vậy Bdd tỏa sáng hơn và không có cơ hội để bạn thể hiện?

Có một số tình huống mà tôi nên tham gia, nhưng anh ấy đã làm điều đó cho tôi. Thật là tiện lợi, nhưng đôi khi tôi cũng thấy ghen tị.

Gen.G đã có một khởi đầu tốt tại LCK Mùa Hè 2021 đúng không?

Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi đã có thể có một khởi đầu tốt. Tôi nghĩ nó sẽ thay đổi khi mùa giải diễn ra, vì vậy chúng tôi nên tập trung cao độ.

Trận đấu tiếp theo Gen.G sẽ đối đầu Nongshim RedForce. Bạn nghĩ nó sẽ diễn ra như thế nào?

Nongshim RedForce chơi tốt xung quanh Peanut, vì vậy nếu chúng tôi khai tác tốc vào Peanut, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng dễ dàng.

Vậy còn Kellin thì sao?

Kellin không quá nguy hiểm. Tôi chỉ cần trông chừng anh ta thì chúng tôi sẽ thắng. Tất cả những gì tôi cần làm chỉ là tin tưởng Ruler và anh ấy sẽ làm hết.

Hãy gửi lời cuối cùng của bạn đến người hâm mộ?

Cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đã thắng cả ba trận đấu cho đến thời điểm hiện tại, nhưng vẫn còn đó những điểm chúng tôi thiếu. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục những điều đó, vì vậy hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK Mùa Hè 2021 LCK LCK Mùa Hè LCK 2021 Gen.G GEN Life phỏng vấn GEN Life
Xem thêm
TIN NỔI BẬT