Liên Quân Mobile: Neil tuyên bố sẽ đòi nợ Team Flash sau thất bại tại giải đấu AWC 2019

Thứ năm, 17/06/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thần rừng của Đài Bắc Trung Hoa đã gửi lời tuyên chiến tới đội tuyển Liên quân số 1 Việt Nam.

Mới đây, ban tổ chức giải đấu AWC 2021 đã tổ chức phỏng vấn những tuyển thủ thi đấu tại bảng A bao gồm: Team Flash (Việt Nam), MAD Team (Đài Loan), Buriram United (Thái Lan), DEWA Esports (Indonesia)

Trong buổi phỏng vấn, người Đi rừng của MAD Team - Neil cho biết sẽ trả thù cho thất bại trước Team Flash tại giải đấu AWC 2019:

"Ở kỳ AWC 2 năm trước, chúng tôi đã thất bại đầy cay đắng trước Team Flash với tỉ số 3-4 trong trận Chung kết. Vì thế năm nay tôi rất mong có được cơ hội để đòi lại món nợ đó."

Neil đang rất nóng lòng đánh bại Team Flash

Trước lời đe dọa trên, người Đi rừng của Team Flash - ADC đã ngay lập tức đáp trả:

"Ở những kỳ quốc tế trước, Neil cũng như đội tuyển của họ đã khiến Team Flash trải qua nhiều thất bại cay đắng. Vậy nên lần này mình cũng muốn đối đầu với Neil nhất để giải quyết một phần nợ nần, ân oán."

Người Đi rừng của Team Flash - ADC

Ngoài ra, người đi Đường giữa của Buriram United - Nunu cũng cho biết anh đang rất muốn gặp lại tuyển thủ XB của Team Flash. Tương tự như MAD.Neil, Nunu cùng những người đồng đội cũng muốn trả thù cho những trận thua cay đắng trong quá khứ trước đại diện tới từ Việt Nam.

Bảng A của giải đấu AWC 2021 vốn được coi là bảng tử thần khi quy tụ nhiều cái tên máu mặt trong làng Liên Quân Mobile thế giới. Các trận đấu trong bảng này được dự đoán là sẽ cực kỳ căng thẳng và không kém phần hấp dẫn.

Liệu Team Flash có thể đả bại những đối thủ đáng gờm và bước tiếp vào vòng trong? Hãy cùng đón xem vào ngày 19/6 tới đây!

Lịch thi đấu AWC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile neil team flash awc 2019 awc 2021 tin game tin giải đấu tin tức liên quân lqm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT