Excel Esports kêu gọi đầu tư thành công với con số lên đến 20 triệu Euro

Thứ hai, 05/07/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức thể thao điện tử của Anh - Excel Esports mới đây đã kêu gọi thành công 20 triệu Euro trong vốn cổ phần mới của mình.

Tổ chức thể thao điện tử của Anh Excel Esports mới đây đã kêu gọi thành công 20 triệu Euro trong vốn cổ phần của mình. Các nhà đầu tư mới tham gia bao gồm IPGL Ltd, văn phòng gia đình của Michael Spencer, văn phòng gia đình của Alan Howard và công ty cổ phần tư nhân quốc tế TNF Investments.

Khoản đầu tư này của Excel Esports có được nhờ vào thành công gần đây của họ, với doanh thu tăng hơn gấp ba lần vào năm 2020 sau năm đầu tiên họ tham gia Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu (LEC). Trong Liên Minh Huyền Thoại, Excel Esports là một trong mười đối tác sáng lập của LEC và đội học viện BTXL của họ là đội Anh đầu tiên lọt vào Chung kết các giải Masters Châu Âu. Với số vốn huy động được, EXCEL sẽ tiếp tục phát triển đội tuyển LMHT của mình cũng như mở rộng sang nhiều tựa game thể thao điện tử khác.

Exel sẽ tăng cường hơn nữa cơ sở hạ tầng của mình, đưa hoạt động của mình vào các lãnh thổ mới và phát triển nền tảng kỹ thuật số XL.gg để trở thành một điểm đến sáng tạo cho cộng đồng. EXCEL sẽ khai trương trụ sở mới tại Shoreditch, London vào mùa hè này, nơi sẽ trở thành trung tâm hoạt động kinh doanh của công ty và sẽ được sử dụng cho các nguồn tài năng, sản xuất nội dung và các sự kiện cộng đồng, đối tác và truyền thông.

EXCEL cũng sẽ phát triển các đề xuất thương mại cho các đối tác của họ tại thị trường Vương quốc Anh và quốc tế. Chỉ trong sáu tháng qua EXCEL đã thu hút được các đối tác như Chupa Chups, Sony Mobile và AndaSeat.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Excel Esports. LoL LMHT Excel Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT