Danh sách 8 đội tuyển tham dự ĐTDV Mùa Đông 2021

Thứ ba, 10/08/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash chia tay WhiteT và quay trở lại với đội hình đã giúp họ vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2021.

Mùa giải thứ 11 của giải đấu thể thao điện tử hấp dẫn nhất Việt Nam - Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức khởi tranh trong tháng 8. Tám đội tuyển xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho một chặng đua mới để đem về cho mình Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cùng 900 triệu đồng tiền thưởng. Hãy cùng điểm lại đội hình thi đấu chính thức của các đội ngay sau đây.

Sau một mùa giải AWC 2021 không thành công, Team Flash quyết định nói lời chia tay xạ thủ trẻ WhiteT và quay trở lại với đội hình mạnh nhất đã mang về cho họ chức vô địch ĐTDV mùa Xuân 2021 vừa qua. Với bộ khung đội hình quen thuộc, Team Flash sẽ là một đối thủ đáng gờm ở chặng đua sắp tới khi các thành viên đều đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Ngoài ra, theo một số thông tin khác, Team Flash cũng đang có chiến lược riêng cho chặng đường dài sắp tới, có thể những bản hợp đồng mới sẽ được nhà đương kim vô địch công bố trước thềm lượt về của giải đấu.

Saigon Phantom cũng sẽ giữ nguyên đội hình gồm các thành viên ở mùa giải trước đồng thời tiếp tục chiến lược trẻ hóa đội hình khi bổ sung thêm tuyển thủ rất trẻ sinh năm 2003 mang tên Khoa ở vị trí Trợ thủ. Như vậy, trái với những tin đồn trước đó, “Anh Năm” BronzeV cùng “lão tướng” Zeref vẫn sẽ khoác áo đội tuyển và đóng vai trò là những quân sư chiến lược cho đội hình trẻ của áo bóng ma Sài thành và thậm chí có thể sẽ ra trận khi cần.

Giống với Team Flash và Saigon Phantom, V Gaming vẫn sẽ giữ nguyên đội hình đã giúp họ bay cao ở mùa giải vừa qua. Với kinh nghiệm có được từ 2 mùa ĐTDV cùng lần đầu “du học” tại AWC 2021 vừa qua, các chàng trai trẻ của V Gaming chắc chắn sẽ còn trưởng thành hơn rất nhiều tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất đối với VGM chính là phải duy trì sự gắn kết và giúp các thành viên có điểm rơi phong độ tốt nhất cho chặng đua mới.

Sau nhiều lời đồn đoán về việc tan rã cũng như “chảy máu chất xám” khi WhiteT chuyển sang khoác áo FL tại AWC 2021 vừa qua, FAP Esports đã chính thức đập tan mọi tin đồn khi quay trở lại ĐTDV với sự góp mặt của những thành viên chủ chốt như KhiênG hay WhiteT trong đội hình. Sau khi chia tay The Star, Noodle cùng Bug, FAP ngay lập tức chiêu mộ thêm 2 tuyển thủ rất trẻ là Phoenix và Bờm để lấp đầy khoảng trống ở vị trí đường giữa. Bài toán nan giải nhất của FAP và bản thân KhiênG ở mùa giải này sẽ là làm sao để ổn định phong độ, từ đó cải thiện thành tích của đội nhà.

Với BOX Gaming, họ tiếp tục giữ lại đội hình với những thành viên đã gắn bó với nhau ở nhiều mùa giải vừa qua. Đặc biệt, ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sắp tới, tuyển thủ tiềm năng 20Percent sẽ chính thức khoác áo BOX Gaming sau thời gian đóng vai trò “lính đánh thuê” cho đội ở mùa giải trước. 20Percent cùng Ara sẽ là hai nhân tố vô cùng quan trọng với đội hình của BOX tại ĐTDV mùa Xuân 2021 và giúp cho lối chơi của họ trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Sau khoảng thời gian 4 tháng nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới, hi vọng BOX Gaming sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và có được sự bứt phá để chinh phục những đỉnh cao mới.

Cerberus Esports sau một mùa giải không mấy thành công đã quyết định tinh chỉnh lại bộ máy của mình để tập trung vào việc cải thiện chất lượng đội hình và gia tăng tính cạnh tranh cho các thành viên. Sau khi chia tay tới 4 thành viên, “Khuyển Vương” đã chiêu mộ 3 tuyển thủ mới gồm : 2iMartin, Goro và Franky. Với 2 thành viên 2iMartin và Goro, họ đã từng có kinh nghiệm tham dự ĐTDV và giành vị trí thứ 3 chung cuộc trong màu áo VEC In the Dark trước đây. Về phía Franky, tuyển thủ này hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới đáng để lưu ý với các đối thủ.

Đội hình của B2F Gaming đã có nhiều thay đổi so với mùa giải trước khi chỉ còn lại duy nhất hai thành viên là Kubo và Tarlon. Mất mát lớn nhất của B2F có lẽ chính là việc phải chia tay với trụ cột Martin nhưng bù lại, họ đã có được sự gia nhập của Sun ở vị trí đường Rồng, 1 tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp khi đã từng khoác áo IGP Gaming. Sau một mùa giải tham dự ĐTDV, hi vọng B2F Gaming sẽ tích lũy được thêm cho mình nhiều kinh nghiệm để cải thiện thành tích tại giải mùa Đông sắp tới.

Trở lại với ĐTDV mùa Đông 2021, HEAVY vẫn giữ lại được cho mình những công thần quan trọng như Turtle hay K.A, bên cạnh đó còn có sự trở lại của Loke sau một mùa giải vắng bóng. HEV cũng đem đến một vài thay đổi thú vị khi đưa những tuyển thủ trẻ như Kenti hay 16.01 vào đội hình thi đấu. Đây đều là những tuyển thủ tài năng và hứa hẹn sẽ là những luồng gió mới để giúp cho HEV quay trở lại với phong độ đỉnh cao và hướng đến những thành tích cao hơn.

Tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021, giải đấu sẽ áp dụng thể thức mới nhánh thắng nhánh thua (Double Elimination) từ Vòng Play-off và Chung kết. Thể thức mới hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc chiến giữa các đội trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Đông 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân ĐTDV Mùa Đông 2021 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông Liên Quân Việt Nam ĐTDV Danh sách đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2021 Team Flash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT