Quảng cáo

Xem trực tiếp UAE vs Malaysia ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 03/06/2021 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp UAE vs Malaysia diễn ra lúc 23h45 ngày 03/6.

UAE vs Malaysia | 23h45 ngày 03/6

Bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 03/6 tới đây. Trong đó, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa chủ nhà UAE và Malaysia. Hiện tại, đại diện đến từ Đông Nam Á đang có được 9 điểm sau 5 trận đấu, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém đội bóng dẫn đầu là Việt Nam 2 điểm. Trong khi đó UAE có được 6 điểm, tuy nhiên đá ít hơn Malaysia 1 trận.

Nếu có thể giành được chiến thắng trước đội chủ nhà UAE, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ vươn lên tạm chiếm ngôi đầu của Việt Nam khi Công Phượng và các đồng đội sẽ không thi đấu ở lượt trận này. Tuy nhiên, với chuỗi thành tích giao hữu kém cỏi trong thời gian gần đây, rất khó để Malaysia có thể làm nên chuyện trước UAE.

malay
Trực tiếp UAE vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 03/6.

Xem trực tiếp UAE vs Malaysia ở đâu? - Trực tiếp UAE vs Malaysia

Nhằm phục vụ những độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa UAE vs Malaysia, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến (nếu có) và kết quả của trận đấu này ở link dưới đây, mời quý vị đón xem...

Trực tiếp UAE vs Malaysia: Khẳng định tham vọng

Đội hình dự kiến UAE vs Malaysia - Trực tiếp UAE vs Malaysia

UAE: Ali Khaseif, Waleed Abbas, Mahmoud Abdulrahman, Bandar Al Ahbabi, Fabio de Lima, Ali Salmeen, Khalfan Mubarak, Khalil Ibrahim, Abdullah Ramadan, Ali Mabkhout.

Malaysia: Farizal, Davies, Aidil, Irfan, Corbin, Azam, Liridon, Syamer, Safawi, Syafiq, Sumareh.

Nhận định UAE vs Malaysia: Soán ngôi đầu bảng?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp UAE vs Malaysia UAE vs Malaysia Vòng loại World Cup 2022 xem trực tiếp UAE vs Malaysia ở đâu Xem trực tiếp UAE vs Malaysia kênh nào Link trực tiếp UAE vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT