Trung 'nhóc': 'Sự cuồng nhiệt của khán giả làm chúng tôi hưng phấn'

Thứ bảy, 26/12/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong hai đại diện của miền Nam tham dự VCK toàn quốc VPL-S2 tổ chức tại Hà Nội, nhưng Song Hùng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự cổ vũ từ phía khán giả miền Bắc.

Trận đấu giữa Song Hùng và Du Lịch diễn ra đúng như kỳ vọng của khán giả. Cả hai đội đã cống hiến suốt 80 phút thi đấu, kịch tính và mãn nhãn. Và trong một ngày các cầu thủ Song Hùng rất bản lĩnh và có chút may mắn, Á quân SPL-S3 đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu để giành tấm vé bước vào trận chung kết VPL-S2.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Trung “nhóc” cho biết: “Một trận đấu cực kỳ tốn về mặt thể lực, một trận đấu rất căng thẳng. Bước vào trận, cả hai đội rất tôn trọng đối thủ. Khi đội bạn mở tỉ số thì chúng tôi cũng đã đáp trả. Khi trận đấu nâng lên 2-1 thì chúng tôi cũng không hề bỏ cuộc. Cả đội đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng và được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa.

Khi trận đấu kéo dài thêm 20 phút hiệp phụ, thực sự rất tiêu tốn thể lực. Anh em chúng tôi cũng chỉ mới ra được 2 hôm nay nên cũng chưa thể thích nghi được với thời tiết. Việc nhiều cầu thủ bị căng cơ buộc chúng tôi phải đưa đối thủ vào loạt đá luân lưu, đó là cách tốt nhất để kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã may mắn thành công trên loạt phạt đền".

Ảnh 1
Song Hùng giành chiến thắng kịch tính trước đại diện HPL - FC Du Lịch (Ảnh: Đức Cường)

Trong một trận đấu cực kỳ căng thẳng như vậy, Song Hùng gặp khó khăn khi các cầu thủ nằm sân nhiều do cường độ thi đấu cao buộc ban huấn luyện phải thay người liên tục. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn nỗ lực hết mình đến những phút cuối cùng.

Chúng tôi không cảm thấy áp lực mà thấy cực kỳ hưng phấn. Bởi trong miền Nam chúng tôi đá banh khán giả không thể nào so với miền Bắc được. Khi thấy một lượng khán giả lớn như vậy thì chúng tôi cảm thấy rất có động lực thi đấu”, Trung “nhóc” chia sẻ thêm.

Ảnh 1
Trung "nhóc" là cầu thủ đầu tiên thi đấu cả HPL, KPL, SPL và bây giờ là VPL. (Ảnh: Đức Cường)

Có thể thấy trong trận đấu giữa Du Lịch và Song Hùng, khán giả bóng đá phủi Thủ đô rất công tâm, họ cổ vũ những pha bóng hay đường bóng đẹp. Người hâm mộ đã dành rất nhiều tình cảm cho Trung “nhóc”, cho Phùng Trọng Luân cũng như các cầu thủ Song Hùng. Và hình ảnh cả khán đài đứng dậy vỗ tay cho đại diện miền Nam khi kết thúc trận đấu thật sự rất ý nghĩa và văn minh.

Cầu thủ 'phủi' có cơ hội trình diễn ở SEA Games 31?

Author Thethao247.vn Dương Huyền / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPL-S2 HPL-S8 SPL-S3 FC Du Lịch Song Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT