FC Du Lịch đã sẵn sàng để tận hưởng bữa tiệc lớn nhất

Thứ sáu, 25/12/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) - FC Du Lịch đã sẵn sàng để chơi và tận hưởng bữa tiệc bóng đá lớn nhất trong năm.

Du Lịch vừa trải qua một hành trình trong mơ khi đạt được 23 điểm sau 11 vòng đấu và lên ngôi vương tại HPL-S8. Đội bóng này cũng là đại diện duy nhất của miền Bắc tham dự VCK toàn quốc diễn ra vào ngày 26 và 27/12 tới đây.

Lần đầu tiên giành được chức vô địch tại HPL-S8 nên tinh thần toàn bộ cầu thủ cùng với ban huấn luyện đều hết sức thoải mái và hào hứng để chuẩn bị cho cho trận đấu hết sức quan trọng này.

Chia sẻ về tình hình của đội, trợ lí HLV Kiên “mán” cho biết: “Hiện tại đội mình vẫn tập luyện đều đặn như lúc thi đấu HPL, nhân sự của đội cũng vẫn duy trì như cũ không có sự thay thế hay bổ sung gì mới cả. Đội bước vào giải sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái, cống hiến nhất”.

Bên cạnh đó, Trợ lí HLV Kiên “mán” cũng chia sẻ thêm: “Đã vào đến VCK toàn quốc thì đội bóng nào cũng là đội bóng mạnh và thi đấu rất quyết tâm. Trận tới, Du Lịch đối đầu với Song Hùng thì tôi đánh giá đây là một trận đấu rất cởi mở và hấp dẫn”.

FC Du Lịch đã sẵn sàng để tận hưởng bữa tiệc lớn nhất Ảnh 1
FC Du Lịch đã sẵn sàng để tận hưởng bữa tiệc lớn nhất! (Ảnh: Đức Cường)

Chức vô địch toàn quốc chỉ còn cách các đội bóng 2 trận đấu nữa. Hơn lúc nào hết, các đội đều đặt quyết tâm hết sức vào những trận chiến cuối cùng này. Du Lịch ròng rã hơn 600km mỗi cuối tuần trong suốt 6 năm để chờ đợi và đã nâng thành công chiếc cup vô địch HPL-S8 danh giá của bóng đá phủi Hà thành. Với tinh thần khí thế và quyết tâm cao nhất, Du Lịch sẽ thi đấu hết sức ở trận đấu này.

Cầu thủ Đức “Cris” của Du Lịch hào hứng chia sẻ về vòng chung kết sắp tới: “Du Lịch sẽ hướng tới mục tiêu xa hơn và sẽ quyết tâm giữ lại chiếc cup danh giá ở lại Hà Nội”.

Trận đấu bán kết 1 là trận đấu giữa C-Casa và Kardiachain Sài Gòn, trận bán kết 2 sẽ diễn ra vào lúc 15h là trận đấu giữa Du Lịch và Song Hùng.

Cầu thủ 'phủi' có cơ hội trình diễn ở SEA Games 31?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Du Lịch HPL-S8 VPL-S2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT