Quảng cáo

Hòa kịch tính SLNA, Nam Định chính thức ở lại V-League

Thứ bảy, 31/10/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định và SLNA đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính đến những phút cuối cùng. Sau rất nhiều những nỗ lực, cuối cùng Nam Định đã trụ hạng thành công.

Nam Định bước vào trận đấu với SLNA với tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", nhất là khi ở trận đấu cùng giờ trên sân Lạch Tray, Quảng Nam có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 2 của trận đấu.

Tâm lý và áp lực đè nặng lên vai của các cầu thủ thành Nam khiến cho những đôi chân không được thanh thoát. Phút thứ 18, Thái Bá Sang có tình huống phạm lỗi với Thiago trong khu vực cấm địa và trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho đội khách được hưởng quả đá phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m Rafaelson không thể hạ gục thủ thành Văn Tiến.

Chỉ 14 phút sau, tiền đạo mang áo số 9 của Nam Định đã lập công chuộc tội với cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới SLNA. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, trong khi các CĐV Nam Định còn chưa ăn mừng xong, Đình Châu đã khiến đội khách rơi vào im lặng với cú sút một chạm hạ gục thủ thành Xuân Việt.

Ảnh 1
Nam Định chính thức ở lại với V-League sau trận hòa trên sân Vinh

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam đang dẫn trước Hải Phòng với tỉ số 3-0. Chỉ cần một bàn thắng nữa và tỉ số trận Nam Định được giữ nguyên, đội bóng xứ Quảng mới là người ở lại.

Những phút sau đó, dù đã rất nỗ lực nhưng trong một ngày mà Văn Tiến chơi như lên đồng, Nam Định vẫn không thể có thêm được bàn thắng nào. Tuy nhiên, đây là kết quả vừa đủ để Nam Định ở lại với sân chơi V-League khi mà Hải Phòng đã có một hiệp 2 đầy nỗ lực và Quảng Nam chỉ có được chiến thắng 4-2.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

90+1' KHÔNG VÀO: Văn Tiến cản phá xuất sắc cú sút của Hạ long

84': Liên tiếp là những tình huống lộn xộn trước khung thành Văn Tiến, tuy nhiên thủ thành này đã chơi tốt.

75' KHÔNG VÀO: Tony dứt điểm bằng đầu nguy hiểm nhưng không thắng được Văn Tiến.

68' KHÔNG VÀO: Rafaelson có pha dứt điểm ăn vào má ngoài không tốt, bóng đi chệch cột dọc.

63' KHÔNG VÀO: Từ pha đá phạt, Rafaelson bật lên đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

51' KHÔNG VÀO: Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Thiago tì đè tốt trước khi đưa chân dứt điểm. Nhưng ở khoảng cách chỉ 5m, cầu thủ này lại dứt điểm bóng đi vọt xà.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

36' VÀO: Sau pha đột phá bên cánh phải của Felipe Martins, bóng được nhả ra đúng vị trí của Đình Châu. Tiền vệ SLNA sút một chạm, đưa bóng vượt qua tầm với của Xuân Việt và đi vào góc cao.

34' VÀO: Rafaelson đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

33' Bàn thắng bị từ chối: Văn Việt dứt điểm cận thành, tung lưới Nam Định. Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Ngọc Hà bắt lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ chủ nhà nên không công nhận bàn thắng.

30' KHÔNG VÀO: Từ quả phạt góc, Gustavo băng vào đánh đầu cận thành. Bóng đi căng nhưng thủ môn Xuân Việt vẫn kịp đẩy bóng bằng đầu ngón tay.

20' KHÔNG VÀO: Trên chấm 11m Rafaelson không thể thắng được thủ thành Văn Tiến.

18' Penalty: Thái Bá Sang phạm lỗi với Thiago trong khu vực cấm địa và trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho đội khách được hưởng phạt đền

Video: Rafaelson bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền (Nguồn: Next Media)

17' NGUY HIỂM: Sỹ Minh sút phạt nguy hiểm nhưng thủ thành Văn Tiến đã đẩy được bóng

11': Cầu thủ đội chủ nhà có tình huống đột phá bên cánh phải, trước khi căng sệt vào khu 5m50. Tuy nhiên, Tony đã phá bóng chuẩn xác.

6' NGUY HIỂM: Rafaelson đánh đầu nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Văn Tiến.

1': Bắt đầu

Trực tiếp SLNA vs Nam Định: Cuộc chiến sinh tử Ảnh 1
Đội hình ra sân của SLNA và Nam Định.

Nhận định Nam Định vs SLNA: Thoát khỏi 'cửa tử'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2020 SLNA vs Nam Định Trực tiếp SLNA vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT