Quảng cáo

Khắc Ngọc tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau pha vào bóng của Tấn Tài

Thứ bảy, 31/10/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc nhận định pha vào bóng của Tấn Tài là không cố ý, thậm chí anh còn tiết lộ 'đã gặp chấn thương' trước khi xảy ra tình huống không may.

Video: Cận cảnh tình huống va chạm giữa Tấn Tài và Khắc Ngọc (Nguồn: Next Media)

Phút thứ 18 trong trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy, Khắc Ngọc đã có pha tranh chấp quyết liệt với tiền vệ Tấn Tài. Cầu thủ số 12 nhận bóng trước và có pha che người khéo léo buộc Tấn Tài phải có những tác động từ phía sau. Mặc dù tình huống diễn ra không quá quyết liệt nhưng Khắc Ngọc tỏ ra đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Sau trận đấu, cầu thủ của Viettel chia sẻ với Zing và cho rằng người đàn anh không hề có tác động nào đáng kể: "Anh Tài không triệt hạ tôi đâu. Trước tình huống đó, chân tôi đã đau sẵn rồi. Khi chân chạm bóng, tôi đuối quá nên tự ngã. Anh Tài không làm gì trong tình huống đó cả. Va chạm giữa chúng tôi bình thường chứ không có vấn đề gì. Chấn thương đúng giai đoạn này là không may mắn, đành phải chấp nhận thôi".

Ảnh 1
Khắc Ngọc rời sân bằng cáng (Ảnh: Sport5)

HLV Hà Nội 'tố' Viettel cắt vụn và làm giảm nhịp độ trận đấu

Việc Khắc Ngọc chấn thương phải rời sân từ sớm khiến cho kế hoạch của HLV Việt Hoàng gần như bị đổ bể, ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Viettel. "Tôi nghĩ đội mình đá hôm qua thế là quá tốt. Cả hai CLB đều chơi sòng phẳng, hết mình. Còn chuyện mọi người bảo tôi ở lại có thể khiến CLB Viettel chơi tốt hơn thì không kết luận được.

Để có cơ hội vô địch, tôi nghĩ đội Viettel cần đá trận nào thắng trận đấy. Chúng tôi còn 2 trận và đều phải thắng. Cơ hội vẫn chia đều cho cả Viettel, Sài Gòn và Hà Nội, không đội nào quá vượt trội. Đội nào quyết tâm hơn, may mắn hơn sẽ đăng quang. Khoảng cách giữa các đội quá gần nhau nên khó để nói trước về chức vô địch". Khắc Ngọc chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khắc Ngọc Tấn Tài V League 2020 Hà Nội Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo