Quảng cáo

Đội bóng Philippines đánh bại 'ông lớn' Trung Quốc: Viettel rộng cửa đi tiếp

Thứ sáu, 25/06/2021 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng tối thiểu trước Shanghai Port, đại diện tới từ Philippines - Kaya FC-Iloilo đã trở thành đội bóng cuối cùng của bảng F ở AFC Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay: Shanghai Port 0-1 Kaya FC

Mặc dù được đánh giá yếu hơn Shanghai Port FC, tuy nhiên đại diện đến từ Philippines - CLB Kaya FC-Iloilo đã không hề tỏ ra kém cạnh đối thủ của mình. Một phần nguyên do đến từ việc đội bóng Trung Quốc chỉ mang một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, Philippines bất ngờ đánh bại Shanghai với bàn thắng duy nhất từ cú đánh đầu của Audie Menzi ở phút thứ 17.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đại diện của Chinese Super League là Shanghai Port, Kaya F.C-Iloilo của Philippines sẽ là đại diện cuối cùng góp mặt tại bảng F của AFC Champions League 2021 cùng với các nhà ĐKVĐ V-League Viettel FC.

Bảng F sẽ gồm các đội ĐKVĐ AFC Champions League Ulsan Hyundai, Viettel FC, BG Pathum United, Kaya F.C-Iloilo.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có trận ra quân gặp Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) lúc 21h00 ngày 26/6.

Đội bóng Philippines đánh bại 'ông lớn' Trung Quốc: Viettel rộng cửa đi tiếp 57231

Trong khi, Kaya FC-Iloilo sẽ đối đầu với các nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum United vào ngày 26/6 tới đây. Ở mùa giải trước, Kaya FC-Iloilo đã về đích ở vị trí Á quân giải bóng đá vô địch Philippines (PFL) cùng với đó là giành được tấm vé tham dự play-off.

Kaya FC-Iloilo được đánh giá yếu nhất bảng F, điều này sẽ giúp cho Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cảm thấy dễ thở hơn phần nào. Tuy nhiên với việc đánh bại được một đại diện mạnh tới từ Trung Quốc khiến cho các đội bóng còn lại của bảng F không được xem nhẹ đối thủ này.

Lịch thi đấu vòng 1 AFC Champions League: Viettel đụng độ nhà ĐKVĐ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shanghai Port vs Kaya FC-Iloilo trực tiếp AFC Champions League Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT