Quảng cáo

Tròn 3 năm đăng quang V-League, Quảng Nam không còn là chính mình

Thứ tư, 25/11/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngày này ba năm trước, Quảng Nam bước lên ngôi vô địch V-League 2017 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và giới chuyên môn.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Trước khi vòng đấu cuối cùng V-League 2017 diễn ra, Hà Nội mới là đội bóng được quyền tự quyết tới ngôi vương. Chỉ cần giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, đại diện thủ đô sẽ giành chức vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu còn lại.

Tuy nhiên, một trận đấu điên rồ đã diễn ra vào ngày 25/11 khi Hà Nội bị chủ nhà cầm hòa 4-4. Không bỏ lỡ thời cơ "quý hơn vàng", Quảng Nam hạ gục TP. Hồ Chí Minh  trên sân nhà Tam Kỳ với tỉ số 3-1. Kết quả này là vừa đủ để đội bóng đất Quảng bước lên ngôi vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử.

Đây được coi là kỳ tích của Quảng Nam khi mà trước khi mùa giải 2017 khởi tranh, Đinh Thanh Trung và các đồng đội không được đánh giá cao.

Tròn 3 năm đăng quang V-League, Quảng Nam không còn là chính mình Ảnh 1
Tuy nhiên Quảng Nam không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.

Ba năm sau ngày đăng quang, Quảng Nam đã không còn là chính mình. Đội bóng này đã ba lần thay đổi HLV trong mùa giải với hy vọng sẽ có thể trụ hạng ở V-League. Thế nhưng, thành tích kém cỏi khiến thầy trò HLV Thành Công phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Đây là đoạn kết buồn cho đội bóng đất Quảng khi đội hình của họ sở hữu nhiều những cầu thủ chất lượng. Nghiệt ngã ở chỗ, nếu như mùa giải 2017 Quảng Nam lên ngôi nhờ hơn Thanh Hóa ở chỉ số phụ thì ở V-League 2020 này, Quảng Nam xếp cuối cùng cùng vì kém Nam Định ở hiệu số.

TP. HCM 'sính ngoại' nhất V-League: 4 năm chiêu mộ 4 HLV nước ngoài

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam Hà Nội Thanh Hóa V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT