Quảng cáo

Filip Nguyễn còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không được ra sân thi đấu trong trận Czech gặp Cộng hòa Síp, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội để khoác áo ĐT Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Mới đây, HLV Jaroslav Silhavy của ĐT CH Séc đã triệu tập đội hình để chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 ở UEFA Nations League. Ban đầu, thủ môn Filip Nguyễn không có tên trong danh sách, tuy nhiên sau khi  thủ môn Ondrej Kolar bị chấn thương trong một buổi tập, HLV Jaroslav Silhavy đã gọi Filip Nguyễn lên tuyển.

Ảnh 1
Filip Nguyễn tập trung cùng đội tuyển CH Czech (Ảnh: FBNV)

Đêm qua, đội tuyển Cộng hòa Czech đã giành chiến thắng 2-1 trước đảo Síp trong trận giao hữu quốc tế trước thềm UEFA Nations League.

Đây là trận đấu không có gì đáng chú ý nếu không có thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn trong đội hình tuyển Czech. Tuy nhiên trong trận đấu mà trợ lý HLV Jiri Chytry hứa sẽ cho các cầu thủ dự bị, ít có cơ hội ra sân được thi đấu, Filip Nguyễn vẫn không được bắt chính trong khung gỗ của CH Czech.

Đứng trong khung thành của CH Czech đêm qua là thủ môn Koubek đang thuộc biên chế CLB Rennes (Pháp). Trong suốt 90 phút thi đấu, Czech thực hiện đủ 5 quyền người, tuy nhiên Filip Nguyễn không nằm trong danh sách đó.

Với việc không được ra sân thi đấu, Filip Nguyễn vẫn có thể lựa chọn khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam nếu xin nhập tịch thành công.Phillip

Ảnh 1
Không được ra sân thi đấu, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Ở lần tập trung trước vào hồi tháng 9/2020, Filip Nguyễn được gọi bổ sung sau khi toàn bộ đội 1 của Czech bị cách ly do nhiễm Covid-19, thế nhưng cầu thủ gốc Việt lại không được ra sân trong trận thua 1-2 trước Scotland ở UEFA Nations League. Tại thời điểm ấy, đã có nhiều thông tin trái chiều xoay quanh Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn tuyên bố bất ngờ khi lên ĐT CH Czech

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn CH Czech ĐTQG Việt Nam UEFA Nation League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT