Quảng cáo

Tiền đạo nhập tịch muốn rời khỏi Thanh Hóa nhưng không được

Thứ năm, 22/04/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo nhập tịch - Hoàng Vũ Samson đã tiết lộ rằng anh muốn được thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa nhưng không được sự đồng ý.

Highlights Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau tình huống phạm lỗi với thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng hôm 29.03, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã bị VFF cấm thi đấu ba trận. Không những thế, cựu sao của Hà Nội FC còn bị đội bóng chủ quản là Đông Á Thanh Hóa cấm đá chính tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải 2021.

Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất của Đông Á Thanh Hóa, tiền đạo nhập tịch này tiếp tục vắng mặt và anh cũng không được đăng ký ở Cúp Quốc gia 2021. Chia sẻ về điểm này, Hoàng Vũ Samson cho biết: "Tôi không hiểu. Những cầu thủ khác bị treo giò 2 hay 3 trận, sau đó vẫn được thi đấu. Còn với trường hợp của tôi thì Chúa mới biết được là tại sao.

Tôi đã gọi cho chủ tịch vào tuần trước để nói chuyện, nhưng ông ấy đã không nghe máy của tôi. Còn HLV Petrovic thì không nói gì cả. Đây không phải là quyết định mang tính chiến thuật. Tôi đã nói với lãnh đạo CLB rằng nếu họ không cần đến tôi thì hãy thanh lý hợp đồng để tôi có thể ra đi, nhưng họ nói không.

HLV không xếp tôi thi đấu, tôi cũng không thể làm gì. Tuy nhiên, tôi vẫn phải chấp nhận chuyện này. Bóng đá đôi khi cũng có những chuyện như vậy xảy ra".

HaNoi-ThanhHoa-2021-10
Hoàng Vũ Samson không hiểu lý do vì sao anh vẫn chưa được thi đấu trở lại trong màu áo của Đông Á Thanh Hóa.

V-League 2021 hiện tại, Đông Á Thanh Hóa đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm có được. Đội bóng của HLV Petrovic kém đội bóng đang nằm trong top 6 là Nam Định đúng 1 điểm duy nhất. Ở vòng đấu tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải tiếp đón đội đầu bảng HAGL trên sân nhà.

Huyền thoại Thái Lan: 'Kiatisak sẽ sớm thay thế HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT