Quảng cáo

Sự đối lập trong đám cưới của Công Phượng và Duy Mạnh

Thứ hai, 16/11/2020 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Hai đám cưới hot nhất trong năm của bóng đá Việt Nam lại diễn ra trong một sự đối lập nhau hoàn toàn.

Đầu năm Duy Mạnh cưới, cuối năm Công Phượng đưa nàng về dinh, làng bóng đá Việt đang có một năm rộn ràng tin vui với các tuyển thủ. Điểm chung ở hai đám cưới đình đám này là độ hoành tráng cùng sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Điều này là dễ hiểu khi mà Công Phượng cũng như Duy Mạnh là hai trong số những cầu thủ Việt Nam hot nhất hiện tại. Bên cạnh đó, bà xã của cả hai đều là những tiểu thư đài các, sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt.

Thế nhưng trong khi Duy Mạnh và Quỳnh Anh rầm rộ về đám cưới thì Công Phượng - Viên Minh lại im hơi lặng tiếng.

Trước khi tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào đầu năm nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên đăng những status yêu thương trên mạng xã hội. Người hâm mộ không khỏi ghen tị trước tình cảm của cầu thủ CLB Hà Nội giành cho "công chúa béo".

Ngay cả khi cầu hôn con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, Duy Mạnh cũng giả vờ rủ nàng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để chụp một tấm ảnh kỉ niệm rồi quỳ xuống cầu hôn. Sự việc được chứng kiến bởi rất nhiều người và gây bão mạng xã hội khi đó.

Sự đối lập trong đám cưới của Công Phượng và Duy Mạnh Ảnh 1
Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Kể từ đó, mọi chi tiết, diễn biến về đám cưới cổ tích này liên tục được cập nhật. Từ những bộ ảnh cưới, giá trị chiếc váy cưới cô dâu mặc cho đến những thiết kế tỉ mỉ trong đám hỏi cũng như đám cưới. Người hâm mộ sục sôi, suýt xoa và ngưỡng mộ. Thậm chí, Quỳnh Anh còn mạnh tay chi tiền cùng ekip làm clip để dành tặng khán giả.

Sự đối lập trong đám cưới của Công Phượng và Duy Mạnh Ảnh 1
Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được công khai rộng rãi trên mạng xã hội

Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, chuyện tình của Công Phượng và Viên Minh lại kín như bưng. Kể từ sau ồn ào trong chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hòa Minzi, Công Phượng im ắng hẳn. Không còn những lời lẽ, hình ảnh yêu thương trên mạng xã hội, tiền đạo xứ Nghệ và bạn gái có gia thế cực khủng vẫn lặng lẽ bên nhau trước khi về chung một nhà.

Bên nhau 4 năm, nhưng không một ai biết đến sự tồn tại của Viên Minh với tư cách người yêu của Công Phượng, chỉ một số ít bạn bè thân thiết biết điều này. Đến khi Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 6, người hâm mộ mới té ngửa vì Công Phượng là hoa đã có chủ.

Sự đối lập trong đám cưới của Công Phượng và Duy Mạnh Ảnh 1
Không nhiều người biết đến sự tồn tại của Viên Minh với danh nghĩa bạn gái Công Phượng trước khi đám hỏi được diễn ra.

Đám cưới của cầu thủ này cũng được bảo mật một cách kỹ lưỡng khi trên thiếp mời có mã quét QR và chỉ có bạn bè thân thiết của cả hai tham dự. Hình ảnh trước thềm đám cưới cũng được giữ kín. Mãi đến hôm nay, khi lễ cưới chính thức diễn ra, một phần hình ảnh bên lề mới được tiết lộ.

Sự đối lập trong đám cưới của Công Phượng và Duy Mạnh Ảnh 1
Mọi thông tin về đám cưới của Công Phượng đều được bảo mật ở mức cao nhất.

Dự kiến sau khi tổ chức hôn lễ ở TP. Hồ Chí Minh, Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức ở Nghệ An - quê nhà của chú rể cũng như sẽ đãi tiệc bạn bè ở đảo Phú Quốc.

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đám cưới Công Phượng Công Phượng Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT