Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Tôi chỉ mong Viettel không thua bàn trước HAGL'

Thứ sáu, 09/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm giữa HAGL và Viettel đang nóng hơn bao giờ hết, sau những chia sẻ của đối thủ và cũng là người em thân thiết - Văn Toàn, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng có những phát ngôn liên quan đến trận đấu này.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM | Nguồn: Next Media

Ở giai đoạn 1 của mùa giải, Viettel và HAGL đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Và ở trận lượt về này, chưa biết kết quả trên sân sẽ như nào nhưng người hâm mộ đang rất chờ đợi sau những màn đối đáp giữa cầu thủ hai bên.

Sáng 08/10, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện HAGL sẽ buông hay đá tiếp. Trong bài chia sẻ của mình, tiền đạo sinh năm 1996 có những đánh giá cao dành cho Hải Quế - một người anh thân thiết trong màu áo ĐTQG Việt Nam: "Hậu vệ của Viettel chơi rất tốt và đều là những cầu thủ giỏi, người mà tôi ngại nhất vẫn là anh Quế Ngọc Hải bởi khả năng áp sát và thể hình rất tốt."

Ảnh 1

Trong cùng buổi chiều, đội trưởng ĐTQG Việt Nam đã có màn "đáp lễ" với Văn Toàn sau khi được phóng viên nhắc đến: "Phát biểu của Văn Toàn chỉ là giả vờ để tôi chủ quan thôi. Toàn là cầu thủ đặc biệt của HAGL giống Tuấn Anh, Xuân Trường. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và hàng hậu vệ của chúng tôi cần đặc biệt lưu ý"

Văn Toàn: 'Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đá cho vui'

Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1993 này cũng khiêm tốn chia sẻ về trận đấu quan trọng này: "Kelly rất quan trọng trong đội hình của HAGL bởi khả năng hỗ trợ tốt cho cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh. Có Kelly, hai cầu thủ này tấn công dễ dàng và hiệu quả hơn. Việc Kelly không thi đấu  tôi nghĩ HAGL vẫn có phương án tốt để thay thế."

Mục tiêu của Viettel thì vẫn là có được trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Sài Gòn trên bảng xếp hạng, còn với riêng Hải Quế thì đơn giản hơn. " Tôi chỉ mong Viettel không thua bàn nào trước HAGL. Đá bóng ai cũng muốn 3 điểm nhưng khó nói trước được điều gì. Hai đội có lực lượng và tinh thần đồng đều nên rất khó nói trước ai dễ dàng giành được 3 điểm".

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Văn Toàn HAGL Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT