Quảng cáo

Phan Thanh Hùng: 'Quảng Ninh đang gặp khó khăn về tài chính'

Thứ tư, 25/11/2020 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều những lùm xùm xung quanh câu chuyện Than Quảng Ninh thời gian gần đây, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã chính thức lên tiếng về những khó khăn đội bóng đất Mỏ gặp phải.

Video: CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung (Thực hiện: Thu Nga)

Vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng khi giành vị trí thứ 4 chung cuộc, thế nhưng Than Quảng Ninh lại gặp nhiều khó khăn trước thềm V-League 2021. Đội chủ sân Cẩm Phả phải nói lời chia tay nhiều cầu thủ, trong đó điển hình là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Giang Trần Quách Tân, Nhật Minh... Bên cạnh đó, gánh nặng về tài chính cũng đang đè lên vai đội bóng đất Mỏ.

Mới đây, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ với Lao động về những khó khăn mà đội bóng của ông đang phải đối mặt: "Tôi không phủ nhận việc Than Quảng Ninh đang gặp một số khó khăn, nhất là vấn đề tài chính.

Đến sáng nay (ngày 25/11), toàn đội đã tập trung trở lại. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ ngồi lại để tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn hiện tại của Than Quảng Ninh".

Phan Thanh Hùng: 'Quảng Ninh đang gặp khó khăn về tài chính' Ảnh 1
Than Quảng Ninh đang gặp nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới.

Khi được hỏi về việc hội CĐV chính thức của Than Quảng Ninh đã nộp đơn xin cầu cứu tỉnh nhà, ông Hùng cho biết: "Tôi biết việc Hội cổ động viên Than Quảng Ninh viết đơn và thu thập chữ ký gửi lên lãnh đạo tỉnh. Thực tế ra, tỉnh cũng chưa có được sự đầu tư tốt về mặt tài chính cho đội bóng. Có thể đó cũng là lý do mà cổ động viên tâm thư gửi lên cấp trên.

Tới đây, đại diện câu lạc bộ cũng sẽ ngồi lại làm việc với tỉnh Quảng Ninh để cùng nhau xem xét và đưa ra các phương án tốt nhất giải quyết những vấn đề tồn đọng”.

Tuy nhiên, trên thực tế Than Quảng Ninh vẫn có được một lực lượng mạnh trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Hai trụ cột là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân sẽ trở về từ Hải Phòng sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Nhạc trưởng Hải Huy trở lại sau chấn thương cùng với đó là những nhân tố chủ chốt vẫn ở lại đồng hành cùng CLB như Hai Long, Hoa Hùng hay Trung Hiếu...

TP. HCM 'sính ngoại' nhất V-League: 4 năm chiêu mộ 4 HLV nước ngoài

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT