Quảng cáo

Người cũ của HAGL lập kỷ lục ở Thai League

Thứ ba, 02/02/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Dusit Chalermsan - cựu cầu thủ của HAGL đang tạo nên hàng loạt những kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Thái Lan.

Trong giai đoạn hoàng kim của HAGL những năm 2003-2007, cựu danh thủ Thái Lan - Dusit Chalermsan cùng với Kiatisak có một đóng góp vô cùng quan trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi Kiatisak đã quay trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi thì Dusit cũng có được những thành công vang dội ở Thai League trên cương vị của một HLV.

Mới đây, trên trang chủ đội bóng PG Pathum United - đội bóng chủ quản của Dusit Chalermsan đã đăng tải một đoạn video nói về những thành tích vang dội của vị chiến lược gia 50 tuổi này ở Thai League.

Theo đó, Dusit là HLV đầu tiên dẫn dắt PG Pathum United trọn vẹn một mùa giải (Thai League 2019), là người giúp đội có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử (12-0 trước Suvarnabhumi ở FA Cup năm 2019). Dusit cũng là HLV đầu tiên đưa đội bóng này giành chức vô địch Thai League 2. Không những thế, dưới thời của HLV người Thái này, Pathum United đã có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử với 22 trận trong đó có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp.

Cũng dưới sự chỉ đạo của cựu cầu thủ HAGL, Pathum United đã có chiến thắng đầu tiên tại sân Thammasat sau 10 năm sau khi giành chiến thắng trước Bangkok United với tỉ số 2-0 ở vòng 7 Thai League 2020-2021.

Người cũ của HAGL lập kỷ lục ở Thai League Ảnh 1
Dusit đang có những thành tích ấn tượng ở Thai League trong màu áo Pathum United.

Trước khi HLV Mano Polking cập bến TP. Hồ Chí Minh, đại gia của V-League cũng đã có ý định đưa Dusit về nhưng bất thành.

Ở mùa giải năm nay, Dusit đang cùng với Pathum United dẫn đầu Thai League với số điểm ấn tượng khi có 44 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội bóng xếp thứ 2 Port FC tới 7 điểm và đang tràn đầy cơ hội giành chức vô địch.

Hai cầu thủ Việt Nam theo chân Văn Lâm sang Nhật thi đấu

VIDEO: Thống kê ấn tượng của tiền vệ Châu Ngọc Quang (Nguồn: CLB HAGL)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Dusit HAGL Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT