Quảng cáo

Ngoại binh triệu đô của Hà Nội FC háo hức chờ V-League trở lại

Thứ tư, 24/02/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Hà Nội FC - Geovane đang rất mong chờ V-League 2021 sớm quay trở lại.

Trước mùa giải mới khởi tranh, Hà Nội đã náo loạn thị trường chuyển nhượng khi mang về ngoại binh Geovane của Sài Gòn FC.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này, đội chủ sân Hàng Đẫy đã phải chi ra một số tiền không hề rẻ để trả lương với con số được tiết lộ là khoảng 20.000 USD/tháng. Đây được xem như hành động để củng cố tham vọng của Hà Nội FC trong cuộc chiến giành lại chức vô địch V-League.

Tuy nhiên, Geovane Magno vẫn chưa có nhiều thời gian để thể hiện ở đội bóng mới khi V-League buộc phải tạm hoãn kể từ vòng 4 bởi sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Với Hà Nội FC, thậm chí trận làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3 cũng bị hủy.

Ảnh 1
Ngoại binh Geovane đang rất mong chờ V-League sớm quay trở lại.

Mới đây, trên trang chủ của CLB Hà Nội, khi có thông tin về việc V-League sẽ sớm trở lại, Geovane Magno hào hứng chia sẻ: "Tôi có nghe V-League sẽ quay trở lại vào tháng 3 tới đây.

Đây được xem như một tín hiệu vui cho giải đấu và người hâm mộ. Tôi háo hức lắm nhưng tất cả phải tuân thủ biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Tôi nỗ lực từng ngày, chăm chỉ luyện tập và sẵn sàng đương đầu với những thử thách sắp tới".

Ở mùa giải năm ngoái, Geovane Magno đã chơi cực hay bên cạnh Pedro Paulo. Bộ đôi này là nhân tố chủ chốt giúp Sài Gòn FC thi đấu thăng hoa và giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Cầu thủ Brazil: 'Công Phượng xuất sắc nhất Việt Nam'

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geovane Magno Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT