Quảng cáo

Ngoại binh chơi thăng hoa giúp Viettel có chiến thắng đầu tay

Thứ hai, 15/03/2021 02:59 AM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của các ngoại binh như Pedro Paulo hay Caique, các nhà ĐKVĐ Viettel đã biết đến mùi chiến thắng ở V-League 2021.

Sau hai vòng đấu đầu tiên chơi không tốt, Viettel cuối cùng đã có được 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu với đội bóng đầy khó chịu là Becamex Bình Dương. Điều quan trọng hơn trong trận đấu này là các ngoại binh của nhà ĐKVĐ V-League đã thi đấu tốt.

Cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong đội hình của Viettel ở mùa giải năm nay chắc hẳn là Pedro Paulo. Ở mùa giải năm ngoái, trong màu áo của Sài Gòn FC, Pedro Paulo đã ghi tới 12 bàn thắng, đứng đầu danh sách vua phá lưới V-League.

Đến Viettel với hy vọng sẽ thay thế vị trí mà người đồng hương Bruno Cantanhede để lại, tuy nhiên Pedro Paulo vẫn chưa thể hiện được nhiều sau những trận đấu đầu tiên khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội. Đến trận đối đầu với Becamex Bình Dương, Pedro Paulo đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng của mình khi tận dụng sai lầm của Đức Cường để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Một ngoại binh khác cũng ghi được dấu ấn là Caique Lemes. Phút thứ 85, cầu thủ sinh năm 1993 này đã dứt điểm thành bàn, ấn định tỉ số 3-1 cho Viettel.

Cũng ở vòng 3 V-League 2021, Viettel đã cho ra mắt tân binh người Uzbekistan. Trước đó, vào cuối tháng 1, đội bóng Quân đội đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn này. Jaha đã có màn ra mắt đội bóng mới tương đối thuận lợi. Sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không tiếc lời khen dành cho Jaha khi tuyển thủ Uzbekistan liên tục lên công về thủ hỗ trợ các đồng đội rất nhiều.

Mới đây, Viettel cũng đã ký hợp đồng với một ngoại binh người Brazil, nhưng nhiều khả năng phải tới vòng 6 cầu thủ này mới có thể thi đấu.

Một số hình ảnh của các ngoại binh Viettel trong chiến thắng trước Bình Dương:

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Ảnh 6
Ảnh 7
Ảnh 8
Ảnh 9
Ảnh 10

HLV Hải Phòng đổ lỗi cho lịch thi đấu gián đoạn sau trận thua Hà Nội

Trò cưng Park Hang Seo khẳng định ĐTQG Việt Nam không gặp bất lợi ở UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Paulo Caique Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT