Quảng cáo

Ngày này năm xưa: Việt Nam bị 'cướp' mất chiến thắng ở AFF Cup 2018

Thứ sáu, 20/11/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngày này hai năm trước ở Myanmar, Việt Nam đã bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn khiến đội khách ngậm ngùi rời sân chỉ với 1 điểm.

VIDEO: Văn Toàn, Công Phượng khiến U21 Myanmar bẽ mặt (nguồn: Next Media)

Ngày 20/11/2018, đội tuyển Việt Nam hành quân tới Yangon để đối đầu với Myanmar trong khuôn khổ trận đấu thứ 3 của vòng bảng AFF Cup 2018.  Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Việt Nam lại có thế trận tốt hơn và tạo ra được nhiều những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đội chủ nhà.

Phút thứ 77, cầu thủ được vào sân từ băng ghế dự bị - Văn Toàn đã có pha đệm bóng làm tung lưới thủ thành Kyaw Zin sau cú dứt điểm của Quang Hải. Tuy nhiên trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị và không công nhận bàn thắng của tuyển thủ thuộc biên chế HAGL.

Góc máy quay chậm cho thấy Văn Toàn vẫn đứng trên một cầu thủ áo đỏ và trọng tài người Qatar - Khamis Al-Marri sai khi không công nhận bàn thắng của Việt Nam. Cuối cùng thầy trò HLV Park Hang Seo phải chấp nhận rời sân chỉ với 1 điểm.

Ngày này năm xưa: Việt Nam bị
Việt Nam bị cướp mất chiến thắng ở AFF Cup 2018.

Việc Việt Nam bị "cướp" trắng một trận thắng khiến fan Việt bất bình và đổ xô vào facebook của vị trọng tài biên Phubes Lekpha để "đòi lại công bằng" khiến ông phải khóa facebook cá nhân.

Ở quê nhà, theo dõi qua màn ảnh nhỏ, bố của Văn Toàn cũng tỏ ra bức xúc khi bàn thắng của con trai không được công nhận: "Hôm nay đen quá, Văn Toàn sút quả đấy mà lại bị trọng tài bắt việt vị.

Nhưng theo tôi, quả đó chưa việt vị đâu. Văn Toàn mà sút vào quả này thì lại ‘nổ’ đấy. Nó mà sút vào thì có phải tuyển Việt Nam thắng rồi không? Mình đá ở Myanmar nên trọng tài ưu ái chủ nhà", ông Tạo chia sẻ với Zing đầy ấm ức.

HLV Park Hang Seo đã tìm ra đội hình mạnh nhất của U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam AFF Cup Việt Nam vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo