Quảng cáo

'Phát hiện mới' của HLV Park bất ngờ khi được gọi lên ĐTQG

Chủ nhật, 12/04/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy cho biết rất vui mừng khi hay tin tên anh xuất hiện trong buổi họp kỹ thuật của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Hải Huy solo trước vòng vây đối thủ mang về bàn mở tỷ số. Nguồn: FOX Sports

Vừa qua trong buổi họp của HLV Park Hang Seo với các đồng sự, có một chi tiết đáng chú ý khi 4 cái tên mới xuất hiện trong sa bàn mà chiến lược gia người Hàn Quốc đang nghiên cứu triển khai. Những cầu thủ này gồm Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc và Võ Huy Toàn.

Trong một phát biểu mới đây với Zing, tiền vệ người Quảng Ninh cho biết: "Tôi chưa biết gì về thông tin này và cũng chưa chắc được gọi lên tuyển hay không. Nhưng nếu tên tôi xuất hiện trong danh sách thì cũng cảm thấy vui và bất ngờ."

Hải Huy là công thần của Than Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Dù chưa từng khoác áo ĐTQG nhưng cầu thủ nhỏ con này cũng có thời gian ăn cơm tuyển khi thi đấu cho đội U23 cách đây vài năm. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, Hải Huy cảm thấy thông tin trên là niềm vui bất ngờ.

"Nếu được ông Park để ý, tôi rất vui và tự hào khi nỗ lực của mình thời gian qua đã được ghi nhận. Năm nay đã 28 tuổi, tôi không nghĩ mình còn cơ hội lên tuyển, nếu được thì tôi rất vinh dự."

Sở trường của Hải Huy là tiền vệ trung tâm. Anh cùng với Mạc Hồng Quân và Nhật Minh tạo thành bộ ba tiền vệ không thể thay thế trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng. Nhờ sự xuất sắc của bộ ba này, Than Quảng Ninh liên tục giành vị trí cao ở V-League trong vài năm qua.

Với chia sẻ sẽ đổi mới đội tuyển bằng các chiến thuật mới, ông Park đang mở ra cơ hội rất lớn cho Hải Huy và các nhân tố xuất sắc khác ở V-League. Cuối năm nay ĐT Việt Nam mới tham dự các giải đấu lớn như VL World Cup và AFF Cup. Từ nay đến thời điểm đó, Hải Huy cần nỗ lực hơn nữa để ghi thêm điểm với ông Park và thỏa tâm nguyện được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Huy Than Quảng Ninh HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT