Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra 2 nhân tố mới sẽ mang lại đột biến cho ĐTQG

Thứ hai, 13/04/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng HLV Park Hang Seo đang có trong tay những quân bài tẩy có thể mang lại đột biến cũng như thành công cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Nguyễn Hải Huy tại AFC Cup (nguồn: AFC)

Dù V.League 2020 đang trong quãng thời gian nghỉ vì đại dịch COVID-19, nhưng HLV Park Hang Seo và BHL của ĐT Việt Nam vẫn đang miệt mài làm việc để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

Mục đích của chiến lược gia người Hàn Quốc trong những ngày này là nghiên cứu và đưa ra những sự thay đổi ở ĐT Việt Nam để khiến các đối thủ phải bất ngờ. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng muốn tìm ra những nhân tố mới lạ có thể đem lại sự đột biến cho ĐT Việt Nam ở những trận đấu sắp tới.

Nhan to mang lai su dot bien cho DT Viet Nam

Bốn cái tên mà thầy Park đang nhắm tới trong thời gian qua là Khắc Ngọc, Hải Huy, Võ Huy Toàn và hậu vệ Dương Văn Hào. Trong số này, BLV Ngô Quang Tùng đánh giá rất cao hai tiền vệ là Khắc Ngọc và Nguyễn Hải Huy, những cầu thủ có thể mang lại sự khác biệt ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam:

“Khắc Ngọc và Hải Huy đã tiệm cận đẳng cấp chơi cho ĐTQG từ bấy lâu nay nhưng họ chưa thực sự có duyên với ông Park. Thời điểm này, hai tiền vệ giàu sức sáng tạo ấy hoàn toàn có cơ hội lên tuyển bởi họ đang đạt độ chín về nghề nghiệp.

Trong bối cảnh Hùng Dũng và Tuấn Anh đứng trước nguy cơ bị “bắt bài”, tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị kiểm soát vì hết tính bất ngờ thì rõ ràng, sự xuất hiện của những nhân tố nổi bật khi họ chơi tại V-League, sẽ là một giải pháp hứa hẹn mang lại hiệu quả và tính đột biến cao”.

Nhan to mang lai su dot bien cho DT Viet Nam

Cả Khắc Ngọc và Hải Huy đều là những cầu thủ đẳng cấp tại V.League trong những năm vừa qua. Tiền vệ của Viettel có sự sáng tạo, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và đá phạt rất tốt. Còn Iniesta đất mỏ - Nguyễn Hải Huy là mẫu cầu thủ khá tinh tế và tốc độ, có thể gây đột biến với những tình huống xoay trở ở khu vực chật hẹp.

Dù vậy, BLV Quang Tùng cho rằng thành công của ĐT Việt Nam vẫn sẽ dựa vào những con người hiện tại, những cầu thủ đã gắn bó với HLV Park Hang Seo suốt thời gian vừa qua:

“Làm mới những con người cũ sẽ khó hơn là gọi những con người mới. Ông Park đang có những nước cờ mới, hứa hẹn tính bất ngờ mà hiệu quả có thể cao. Dĩ nhiên, còn phải phụ thuộc vào chính những quân cờ mới ấy. Nếu họ thích ứng được triết lý của thầy Park thì Khắc Ngọc, Hải Huy hay Văn Hào, Huy Toàn có khả năng tạo nên sự khác biệt cho đội tuyển”.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Ngô Quang Tùng HLV park hang seo ĐT Việt Nam Khác ngọc Nguyễn Hải Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo