Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan bày tỏ quan điểm vụ trò cưng của HLV Kiatisuk mất tích vì trốn nợ

Thứ hai, 13/04/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) lên tiếng kêu gọi Sarawut hiện diện để cùng nhau giải quyết những khó khăn gặp phải do nợ nần xã hội đen.

VIDEO: Sarawut Masuk và các đồng đội ghi bàn đẹp mắt vào lưới Việt Nam

Chúng tôi thực sự mong Sarawut sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường”, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã chia sẻ như vậy khi biết được câu chuyện của tiền vệ Sarawut Masuk. Hiện tại, cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan đang mất tích vì bị xã hội đen truy đuổi.

Để là được điều này, ông Somyot kêu gọi Sarawut hãy sớm xuất hiện. Nếu anh xuất hiện, FAT sẽ có những biện pháp tháo gỡ khó khăn giúp anh thoát khỏi tình trạng hiện tại.

sarawut masuk thai lanChúng tôi đọc được cuộc sống khó khăn của Sarawut Masuk. Hiện tại chúng ta đang mất liên lạc với cậu ấy, không ai rõ cậu ấy đang ở đâu. Với tư cách Chủ tịch FAT, tôi luôn chờ đợi cậu ấy xuất hiện để đối thoại, tìm kiếm giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề”, ông Somyot khẳng định.

Sarawut Masuk là một tuyển thủ quốc gia Thái Lan quen thuộc dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang. Anh từng hai lần liên tiếp vô địch AFF Cup các năm 2014 và 2016. Tới nay, anh đã có 29 lần được khoác lên mình tấm áo “Voi chiến”. Ở Thai League, anh cũng từng khoác áo các đội bóng nổi tiếng như Muangthong United, BG Pathum.

Tuy nhiên, quãng thời gian cuối sự nghiệp của anh lại gắn liền với nợ nần và tai tiếng. Đầu tháng 3 vừa qua, anh bị CLB chủ quản Nongbua Pitchaya hủy hợp đồng do tự ý bỏ tập thời gian dài mà không rõ nguyên do.

Sau một thời tìm kiếm, báo chí Thái Lan mới phát hiện lý do của hành động trên là bởi anh đã trốn nợ vì nợ nần cờ bạc. Anh luôn phải sống trong cảnh thấp thỏm, lo sợ và chạy trốn khi luôn bị đòi nợ và dọa giết.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarawut Masuk Kiatisuk Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT