Quảng cáo

Bốn cầu thủ Thái Lan bị phạt nặng vì vô kỷ luật

Thứ sáu, 27/03/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có lệnh cấm rời doanh trại của CLB, nhưng 4 cầu thủ Thái Lan vẫn bất chấp quy định ra ngoài đi chơi giữa mùa dịch COVID-19.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Thái Lan đang diễn ra hết sức phức tạp. Chính vì vậy mà LĐBĐ Thái Lan mới đây đã buộc phải thông báo tạm hoãn giải VĐQG Thai League 1. Cùng với đó, các đội bóng tham dự giải đấu này cũng đều cấm các cầu thủ rời khỏi đại bản doanh nhằm bảo toàn sức khỏe.

Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm của CLB, vẫn có các cầu thủ tự ý bỏ ra ngoài để thư giãn, cũng như làm một vài công việc cá nhân. Cụ thể, sau khi lệnh cấm được đưa ra vào thứ 7 tuần trước, một nhóm 4 cầu thủ của CLB Ratchaburi FC vẫn cố tình trốn trại ra ngoài để đi chơi.

bon cau thu thai lan bi phat nang

Hành vi của nhóm cầu thủ này đã bị ban lãnh đạo đội bóng Thái Lan phát hiện và rất không hài lòng. Ban huấn luyện của Ratchaburi đưa ra án phạt hết sức nghiêm khắc với 4 cầu thủ nói trên.

Chúng tôi đã cách ly 4 cầu thủ này, họ sẽ không được phép tập luyện với các đồng đội trong thời gian tới. Họ đã vi phạm lệnh cấm ra khỏi Ratchaburi trong thời gian thứ bảy, chủ nhật để ngăn chặn việc truyền nhiễm COVID-19 và sẽ bị xử phạt nghiêm khắc”, Chủ tịch Ratchaburi chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, không chỉ bóng đá Thái Lan mà cả Việt Nam cũng đang chịu những tác động tiêu cực vì COVID-19. Mới đây, VPF đã tiếp tục phải đưa ra thông báo tạm hoãn V.League 2020 ít nhất cho tới ngày 15/4. Dự kiến, ngày 31/3 tới đây, VPF sẽ họp bàn cùng đại diện của 14 đội bóng để tìm ra phương án tối ưu cho mùa giải V.League năm nay.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ratchaburi Thai League Cầu thủ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT