Quảng cáo

Trò cưng của Kiatisak biến mất vì bị xã hội đen truy đuổi

Chủ nhật, 12/04/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sarawut Masuk của CLB Nongbua Pitchaya, đồng thời là học trò của HLV Kiatisak khi còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan đã biệt tăm tung tích 1 tháng trời do bị xã hội đen đòi nợ.

Thái Lan đá tiki-taka trước mặt cầu thủ Việt Nam - nguồn: VTV

Theo thông tin từ Siam Sport, CLB Nongbua Pitchaya đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Sarawut Masuk vào đầu tháng 4. Tiền vệ chạy cánh xuất sắc của bóng đá Thái Lan đã biến mất không để lại dấu vết nào trong khoảng 1 tháng trở lại đây.

CLB Nongbua Pitchaya đã thử mọi cách để liên hệ với Sarawut Masuk nhưng đều không có kết quả. Thai League 2020 đang tạm hoãn nhưng các cầu thủ vẫn phải tự tập luyện tại nhà để duy trì phong độ và thể trạng, dưới sự giám sát chặt chẽ của các đội bóng chủ quản.

Việc không liên lạc trong vòng 1 tháng trời đã vi phạm hợp đồng giữa 2 bên và buộc đại diện Thai League phải đơn phương chấm dứt hợp tác với Sarawut Masuk. Đây là điều mà CLB Nongbua Pitchaya không hề mong muốn bởi cầu thủ này là 1 trong những trụ cột quan trọng của đội bóng. Masuk góp mặt ở cả 4 trận đấu khởi đầu mùa giải Thai League 2020.

sarawut masuk

Cựu tuyển thủ Thái Lan đang bị xã hội đen truy đuổi do nợ một khoản tiền lớn vì máu đỏ đen. Sarawut đã bị gọi điện dọa giết từ một người đi đòi nợ thuê. Người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất sốc khi biết tin này bởi Sarawut là một cầu thủ xuất sắc, từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như Muang Thong United, Bangkok Glass…, trước khi gia nhập Nongbua Pitchaya FC.

Tiền vệ 29 tuổi từng khoác áo đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak giành chức vô địch AFF Cup 2014, lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Satcha Sirisaket - một cựu HLV của CLB BBCU FC từng có thời gian làm việc trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp của Sarawut đã lên tiếng kêu gọi cầu thủ này sớm trình diện để giải quyết vụ việc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ thái lan sarawut masuk CLB Nongbua Pitchaya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT