Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Park không 'ngồi chơi xơi nước' trong mùa dịch

Thứ sáu, 03/04/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho biết ông vẫn làm việc hàng ngày với các cộng sự để chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam.

Vì dịch bệnh nên hiện nay các giải bóng đá chuyên nghiệp lẫn các trận đấu của đội tuyển quốc gia đều tạm ngưng. Nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đang bận bịu trong các công tác chuyên môn lẫn xã hội.

Chiều nay 3/4, ông đã có mặt tại trụ sở TƯ MTTQ Việt Nam để cùng Đại sứ quán Hàn Quốc và một số doanh nghiệp trao số tiền 100 nghìn USD. Bên cạnh đó là hiện vật quyên góp gồm 50 nghìn khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

Chia sẻ với Tiền Phong, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Dịch Covid-19 đang khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Tại Việt Nam, Chính phủ và người dân đang làm rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh. Tôi mong muốn thông qua hành động của mình có thể góp phần nhỏ vào công tác chống dịch Covid-19."

"Tình hình dịch bệnh khiến bóng đá phải tạm dừng là bất khả kháng. Tôi mong mọi thứ sớm ổn định để cuộc sống và bóng đá trở lại bình thường", HLV Park chia sẻ ước muốn.

Trong khi đó Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết các kế hoạch của đội tuyển chưa thể triển khai vì chưa rõ khi nào FIFA và AFC sẽ đưa ra thông báo. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn đang làm việc hàng ngày cùng các trợ lý thực hiện công tác chuyên môn của ĐTQG Việt Nam.

Mới đây xuất hiện những thông tin HLV Park Hang Seo giảm lương trong thời buổi khó khăn kinh tế hiện nay. Tuy nhiên VFF chia sẻ chưa có ý kiến nào về vấn đề trên.

VIDEO: Những chia sẻ đến phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo