Quảng cáo

Kpop chào đón siêu phẩm âm nhạc về thầy Park và tuyển Việt Nam

Thứ tư, 01/04/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Kim Bo-hee sẽ thể hiện ca khúc được tặng riêng cho HLV Park Hang Seo sau những thành công ông mang lại cho bóng đá Việt Nam.

VIDEO: 20 pha dàn xếp tấn công hay nhất của Việt Nam ở VL World Cup 2022.

Nguồn: VTV, VTC

Ca khúc ‘Mr.Park’ do nhạc sĩ Kim Bo-hee sáng tác sẽ sớm được ra mắt trong tháng 4 tới. Bài hát là sự tri ân đến HLV Park Hang Seo sau những thành công ông mang đến cho bóng đá Việt Nam, góp công lớn nâng cao tình hữu nghị giữa 2 nước Việt – Hàn.

Kang Min-woo, Giám đốc điều hành của công ty sản xuất 'Channel Number Six', nói: "Để hỗ trợ cho người yêu bóng đá Việt Nam, những người đang phải đối mặt với nỗi buồn khi bóng đá phải tạm dừng vì dịch Covid-19, ca khúc ‘Mr. Park’ dành tặng HLV Park Hang Seo đã ra đời.

Tôi hy vọng rằng thông điệp này sẽ được gửi đến 'Ông Park', người đang phải căng thẳng vì bóng đá tạm dừng do corona và hy vọng bầu không khí sôi động sẽ sớm trở lại”.

hlv park hang seo

Tác phẩm âm nhạc 'Mr.Park' được chuẩn bị từ năm ngoái, được sáng tác và sắp xếp bởi giọng ca nổi tiếng KPOP là Kim Bo-hee. Ca khúc này được phát hành với hai phiên bản, nam và nữ, và phiên bản nam được thể hiện bởi ca sĩ Kim Bo-hee.

Giám đốc điều hành của công ty sản xuất 'Channel Number Six' cũng tiết lộ sẽ phát hành phiên bản tiếng Việt của bài hát và tìm kiếm sự hợp tác với các ca sĩ Việt Nam. Bài hát ‘Mr.Park’ sẽ được phát hành vào trưa ngày 01/04 (theo giờ Hàn Quốc).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ca khúc mr park hlv park hang seo bài hát về hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT