Quảng cáo

Cuộc sống đáng mơ ước của trung vệ Brazil từng đá cho HAGL

Thứ tư, 01/04/2020 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ HAGL – Đoàn Marcelo đang có cuộc sống hạnh phúc tại Việt Nam kể từ khi chia tay với trái bóng.

“Tay cò” người Brazil gốc Nhật Bản Mauro Omzuka là đạo diễn cho nhiều vụ chuyển nhượng cầu thủ từ xứ sở Samba đến với Việt Nam. Những thương vụ nổi tiếng phải nhắc đến như Denilson (nhà vô địch World Cup 2002) và Marcelo Barbieri.

Mauro Omzuka không gặp nhiều khó khăn để thuyết phục Marcelo rời Brazil đến Việt Nam chơi bóng. Nếu ở lại quê hương, cầu thủ này sẽ chỉ là “hạt cát giữa sa mạc”. Tuy nhiên khi đến Việt Nam chơi bóng, Marcelo sẽ là một nhân tố quan trọng được chú ý và tất nhiên, mức sống của anh sẽ rất ổn.

Marcelo cùng với những người bạn gồm Dasilva, William Santos… đã đặt chân đến đất nước Việt Nam. Anh khoác áo Hà Nội trước khi chuyển sang Huế. Thành công nhanh chóng đến với Marcelo và khi nhớ về khoảnh khắc thay đổi cuộc đời mình, anh muốn cảm ơn “tay cò” Mauro: “Anh ấy đã cho tôi tất cả. Những lời cảm ơn là không bao giờ đủ”.

marcelo

Năm 2010, Marcelo đầu quân cho CLB HAGL. Anh chính thức được cấp quốc tịch Việt Nam chỉ 1 năm sau đó và cầu thủ gốc Brazil đã lựa chọn họ Đoàn của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Tuy nhiên phong độ không thật sự ấn tượng của cầu thủ này khiến anh phải nói lời chia tay đội bóng phố Núi, với điểm đến tiếp theo là CLB Bình Dương. Đây cũng chính là đội bóng cuối cùng mà Đoàn Marcelo thi đấu trước khi giải nghệ.

Định mệnh đã níu giữ cầu thủ sở hữu chiều cao 1m90 ở lại Việt Nam khi anh bén duyên vợ chồng với cô sinh viên ngành du lịch. Trong một lần cùng CLB Bình Dương di chuyển đến Đà Nẵng, anh đã gặp bạn gái Kim Ngân và bây giờ là bà xã của mình. Cả 2 làm lễ cưới ngay khi bạn gái của cầu thủ này tốt nghiệp đại học và chuyển tới sinh sống ở Đà Nẵng.

Hiện tại cuộc sống của Đoàn Marcelo đang rất hạnh phúc với người vợ xinh đẹp. Anh là hình mẫu mà các cầu thủ ngoại quốc đang thi đấu tại Việt Nam đều phải ghen tị. Với họ, mảnh đất chữ S chính là thiên đường.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Tạo trước U19 Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn marcelo cựu trung vệ hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT