Quảng cáo

Lee Dong Jun: 'Thật không hay khi yêu cầu HLV Park giảm lương'

Thứ bảy, 04/04/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong Jun cho rằng NHM Việt Nam không nên yêu cầu HLV Park giảm lương vì Covid-19.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới và Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro) đã thống nhất yêu cầu các cầu thủ trên toàn thế giới giảm lương, để hỗ trợ các đội bóng. Theo đó, nhiều đội bóng tại V.League đã lên kế hoạch cắt giảm lương của cầu thủ cũng như HLV.

Xuất hiện ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo nên tự nguyện giảm lương, bởi ông và các cộng sự ngồi chơi suốt nửa năm. Thậm chí một đại diện của VFF cũng đồng tình với đề xuất nêu trên.

Trả lời truyền thông Việt Nam về vấn đề lương bổng của HLV Park Hang Seo, người đại diện Lee Dong Jun cho rằng thật không hay khi yêu cầu nhà cầm quân người Hàn Quốc giảm lương. Theo đó, ông Park sẽ cống hiến bằng nhiều cách khác.

luong cua hlv park hang seo

Lee Dong Jun chia sẻ: "Chuyện lương bổng là vấn đề nhạy cảm, thật khó nói. Nhưng quả thực, nhiều người quan tâm. Chúng tôi biết bóng đá đang khó khăn vì Covid-19, nhưng thật không hay khi yêu cầu HLV Park Hang-seo giảm lương.

VFF không đề cập gì về chuyện giảm lương. Chúng tôi cũng cho rằng chuyện lương bổng cứ nên thực hiện theo hợp đồng. Không giảm lương, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có nhiều cách để cống hiến cho Việt Nam" - theo VnExpress.

HLV Park Hang Seo vừa gia hạn hợp đồng với VFF đến hết năm 2022. Theo đó, nhà cầm quân 61 tuổi sẽ nhận được tiền lương khoảng 30.000 - 40.000 USD/tháng. Mới đây, vợ chồng HLV Park Hang Seo đã quyên góp 5.000 USD vào Quỹ phòng chống Covid-19.

VIDEO: HLV Park Hang Seo trò chuyện và động viên Trần Gia Huy

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Dong Jun VFF HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT