Quảng cáo

Nam Định 'phá dớp': Hay và may

Thứ năm, 01/04/2021 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Nam Định đã pha được dớp toàn hòa và thua trên sân khách sau trận thắng Sài Gòn FC ở vòng 6 V-League 2021, đồng thời cũng giúp đội bóng này vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định (nguồn: Next Sports)

Ở mùa giải năm nay, Nam Định đang có những bước tiến rất quan trọng. Từ một đội bóng phải chờ đến những giây cuối cùng của V-League 2020 mới chắc chắn trụ hạng nhờ luật bàn thắng, Nam Định ở mùa giải năm nay đang xếp thứ 7 và chỉ kém những ông lớn như Viettel, Hà Nội đúng một điểm.

Ở ngày ra quân, Lâm Anh Quang và các đồng đội đã đánh bại các nhà Á quân Hà Nội FC với 3 bàn không gỡ. Trận thắng tiếp theo của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là trận thắng 1-0 trước Bình Định ở vòng đấu thứ 5. Và gần nhất, đội bóng thành Nam đã đè bẹp Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất với tỉ số 3-0.

Chia sẻ với chúng tôi về sự lột xác của Nam Định, đặc biệt là trong chiến thắng trước Sài Gòn ở vòng 6 V-League 2021, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định: "Nam Định chơi trận này vừa may, vừa nỗ lực. May là họ có bàn sớm và có bàn thắng rất quý giá trong sự sơ hở của hàng phòng thủ Sài Gòn.

Sài Gòn FC đã chơi như một đội lão tướng, rất nhiều cầu thủ lớn tuổi và không đảm bảo được phòng ngự và cũng không hiện được sự bứt phá trong tấn công. Những cầu thủ 39 tuổi như Matsui hay một số cầu thủ khác như Đỗ Merlo cũng là lực bất tòng tâm. Làm sao mà có thể đọ thể lực với lớp trẻ được. Những nỗ lực trong suốt thời gian qua là điều rất đáng khen ngợi của Nam Định".

Ảnh 1

Chiến thắng trước Sài Gòn FC cũng đã giúp Nam Định phá được cái "dớp" toàn hòa và thua khi phải rời xa Thiên Trường. Đây được xem là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở mùa giải năm nay.

Không rủng rỉnh tiền bạc để mua sắm, không thể giữ chân những trụ cột như Đỗ Merlo, Rafaelson, Lê Sỹ Minh,... tuy nhiên, Nam Định vẫn đang sống khỏe trên đôi chân của chính mình.

Ở vòng 7 tới đây, Nam Định sẽ được trở về Thiên Trường để đón tiếp SLNA. Sẽ là một trận đấu đầy thách thức cho đội bóng thành Nam khi mà SLNA có được một đội hình chất lượng cùng với đó là một Phan Văn Đức với phong độ ổn định.

Kiatisak: 'Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định Sài Gòn FC V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo