Quảng cáo

Kiatisak thay ảnh đại diện 'lôm côm' khiến NHM HAGL ngã ngửa

Thứ ba, 24/11/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak đã thay ảnh đại diện để thông báo chính thức việc mình chính thức gia nhập đội bóng phố Núi.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Tối hôm qua, theo giờ Việt Nam, huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak đã có một hành động khiến fan Việt phải "ôm bụng cười" khi thay ảnh đại diện. Thay vì để ảnh bình thường, tân HLV trưởng của đội bóng phố Núi lại chụp màn hình nguyên vẹn bài thông báo của HAGL để đặt avatar facebook.

Sau khi Kiatisak thay ảnh đại diện, nhiều người hâm mộ Việt tỏ ra hào hứng vào trêu ghẹo vị chiến lược gia này. Nhiều người nói vui rằng cựu danh thủ này không có người làm truyền thông để thiết kế một chiếc ảnh riêng và cũng không quên gợi ý mình sẽ giúp đỡ nhiệt tình.

Ảnh 1
Kiatisak thay ảnh đại diện bằng cách chụp ảnh màn hình thông báo của HAGL.

Theo kế hoạch, Kiatisak sẽ làm việc, dẫn dắt HAGL... trực tuyến đến ngày 17/12. Sau đó ông sẽ bay sang Việt Nam. Tuy nhiên, do yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam, Kiatisak sẽ phải cách ly 14 ngày ở Cần Thơ trước khi có mặt tại HAGL vào đầu năm 2021.

Điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng phố Núi. Phần lớn các cầu thủ trụ cột của HAGL sẽ lên tập trung của Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam vào đầu tháng 12 trước khi trở về CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Việc bổ sung nhân sự chất lượng khiến cho người hâm mộ đang rất hào hứng chờ V-League 2021 khởi tranh.

Bầu Đức: 'HAGL mơ vô địch nhưng đá không lại Hà Nội'

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT