Quảng cáo

ĐT Lào có 'quân bài' đang thi đấu ở Pháp để đối đầu Việt Nam

Chủ nhật, 28/11/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Lào đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2021 tại Singapore vào tháng 12 tới đây.

Nội dung chính

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B là ĐT Lào đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2021. Trong số 30 cái tên được lựa chọn chinh chiến tại giải đấu số 1 khu vực cấp ĐTQG, Billy Ketkeophomphone là cái tên đáng chú ý nhất.

Cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Lào hiện đang chơi bóng ở Ligue 2 trong màu áo CLB USL Dunkerque. Trước đó Ketkeophomphone từng có thời gian khoác áo CLB Angers tại giải đấu cao nhất của Pháp là Ligue 1. Trong suốt 12 năm chơi bóng ở Pháp, Billy Ketkeophomphone đã ghi được tổng cộng 45 bàn thắng.

Với việc từng được cọ xát, thi đấu ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Ketkeophomphone sẽ là cái tên đáng lưu tâm với ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2021.

Bên cạnh đó, ĐT Lào cũng có 3 cầu thủ khác đang thi đấu tại nước ngoài là tiền vệ Phoutthasay Khochalern (Thai League 1), Mitsada Saitaifah (Thai League 3) và Souk Aphone Vongchiengkham (Thai League 2).

Tại AFF Cup 2021, ĐT Lào nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh là các nhà ĐKVĐ Việt Nam, Á quân Malaysia, Indonesia và Campuchia.

[Downloader.la]-619ed00c6adf6
Ketkeophomphone sẽ khoác áo ĐT Lào tại AFF Cup 2021 vào tháng 12 tới đây. (Ảnh: Getty)

Danh sách ĐT Lào tại AFF Cup 2021:

Thủ môn: Solasak Thilavong, Xaysavath, Seeamphone Sengsavang, Keo Oudone Souvannasangso

Hậu vệ: Kaharn Phetsivilay, Aphixay Thanakhanty, Loungleuang Keophouvong, Chitpasong Latthachack,  Thipphachanh Inthavong, Anantaza Siphongphan, Phoutthavong Sangvilay, Sengdaovy Hanthavong. Nalongsit Chanhthalangsy, Xeedee Pomsavanh.

Tiền vệ: Phoutthasay Khochalern, Mitsada Saitaifah, Chanthavixay Khounthoumphone, Phathana Phommathep, Phoutthalak Thongsai, Manolom Phetphakdy, Kydavone Souvanny, Bounphachan Bounkong, Sisawad Dalavong, Vongphachan Phoutthavong.

Tiền đạo: Billy Ketkeophomphone, Souk Aphone Vongchiekham, Vannasone Douangmaity, Somxay Keohanam, Visith Bounpaserth, Chony Wenpaserth.

Chuyên gia Trung Quốc 'đổ lỗi' cho châu Âu khi đội nhà không được dự World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup ĐT Lào ĐT Việt Nam AFF Cup 2021 Ketkeophomphone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT