Quảng cáo

Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2020

Thứ hai, 09/11/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Không thể 'chạy đua' danh hiệu vua phá lưới với các ngoại binh, Công Phượng vẫn là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020.

Video: Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất. (Nguồn: Next Media)

Trước khi trở lại vào trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà vào cuối tuần trước, Công Phượng từng có tham vọng trở thành vua phá lưới. Tuy nhiên, việc chỉ có thể vào sân thi đấu ở vòng đấu cuối cùng không thể giúp cầu thủ người Nghệ An hoàn thành tâm nguyện.

Thế nhưng Công Phượng cũng được an ủi phần nào khi trở thành chân sút nội xuất sắc nhất với 6 bàn thắng được ghi từ trước đó. 

Do thay đổi thể thức thi đấu, V-League 2020 chia thành 2 giai đoạn nên không có danh hiệu vua phá lưới. Những cầu thủ xếp trên Công Phượng ở mùa giải năm nay đều là những ngoại binh. Trong đó Pedro Paulo (Sài Gòn) và Rimario (Hà Nội) dẫn đầu với 12 bàn thắng có được.

Dính chấn thương nhưng Công Phượng vẫn là chân sút nội xuất sắt nhất Ảnh 1
Sau 7 trận tạm nghỉ vì chấn thương, Công Phượng trở lại thi đấu trận cuối cùng cho TP. Hồ Chí Minh.

Không chơi 'quay xe', Công Phượng quyết định lên xe hoa

Công Phượng bị dính chấn thương ngón chân trong trận gặp Dược Nam Hà Nam Định hồi cuối tháng 9. Từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 đã nghỉ tổng cộng 7 trận đấu. Trước khi gặp chấn thương, Công Phượng đã có một giai đoạn chơi thăng hoa và ghi tới 6 bàn thắng cho đội chủ sân Thống Nhất. Đây là thành tích tốt nhất với một cầu thủ nội ở mùa giải năm nay.

Trận đấu gặp Becamex Bình Dương cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này trong màu áo TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, Công Phượng sẽ quay trở lại phục vụ cho đội bóng chủ quản. Đây là một tổn thất không nhỏ với TP. Hồ Chí Minh khi Công Phượng đóng góp một vai trò quan trọng vào lối chơi của đội bóng. Có thể thấy sau khi Công Phượng không thể thi đấu, đại diện Sài Gòn đã tụt dốc không phanh và bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh HAGL V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT