Quảng cáo

Diakite ‘đe dọa’ Thành Chung: “Tôi mà chạm vào cậu thật thì…'

Chủ nhật, 11/10/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc thua 0-2 trước Hà Nội, hậu vệ Diakite (TP. Hồ Chí Minh) đã viết những dòng trạng thái đầy ấm ức lên instagram cá nhân nhằm ám chỉ vụ va chạm với Thành Chung ở hiệp 1.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, Tp. Hồ Chí Minh có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội. Trong những lần gặp nhau trước đó đội bóng đến từ miền Nam toàn thua thế nên HLV Chung Hae-seong đã chỉ đạo các học trò  chơi chắc chắn trong trận đấu này.

Việc các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vô địch đều toàn thắng trước đó khiến cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều quyết tâm hơn. Cũng vì thế mà nhiều tình huống va chạm xảy ra. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất là pha tranh cãi của Diakite và Thành Chung ở hiệp 1. Trọng tài chính đã rút ra thẻ vàng cho cả hai cầu thủ.

Có lẽ do còn ấm ức với hành động ngã ra của Thành Chung, Diakite đã viết lên story Instagram cá nhân rằng: “Enough is enough. If  I really touched you the ambulance would evacuate you.” (tạm dịch là: Quá đủ rồi! Tôi thật sự đã chạm vào cậu thì xe cứu thương đã chở cậu đi rồi).

Ảnh 1
Diakite đăng trên instagram cá nhân

Bên cạnh tình huống va chạm với Thành Chung, Diakite còn là người phạm lỗi với Quang Hải dẫn đến quả penalty tranh cãi. Dù có tỏ ra không đồng tình với quyết định của trọngtài, Diakite vẫn đến bắt tay với Quang Hải.

Với trận thua này, Hà Nội tiếp tục  bám đuổi Sài Gòn, Viettel và Than Quảng Ninh trên bảng xếp hạng trong khi đó TP. Hồ Chí Minh đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch.

TP.HCM nhận hung tin sau trận thua Hà Nội

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP. Hồ Chí Minh Hà Nội Diakite Thành Chung Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT