Quảng cáo

TP.HCM nhận hung tin sau trận thua Hà Nội

Chủ nhật, 11/10/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ nhận thất bại đầy cay đắng trước "đại kình địch" Hà Nội, TP.HCM còn rơi vào cảnh bị phạt tiền lẫn mất người sau trận đấu này.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Ở lượt trận đầu tiên giai đoạn 2 V.League 2020, đoàn quân của HLV Chung Hae Song có chuyến hành quân ra bắc làm khách trên sân Hàng Đẫy tranh tài với CLB Hà Nội. Ở trận đấu này, dù rất nỗ lực nhưng CLB TP.HCM vẫn nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2 trước đội bóng Thủ đô.

Đây là lần thứ 4 mà đội Á quân V.League 2019 nhận thất bại trước đội bóng Thủ đô tính từ đầu mùa tới nay. Thực sự, đây là điều mà đoàn quân của HLV Chung Hae Song không hề mong muốn. Đáng nói hơn, với thất bại này, TP.HCM bị tụt lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2020.

Ngô Hoàng Thịnh không thể thi đấu trong trận đấu với Viettel ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020 vì án treo giò
Ngô Hoàng Thịnh không thể thi đấu trong trận đấu với Viettel ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020 vì án treo giò

Không những thế, đội bóng thành phố mang tên Bác còn chắc chắn phải nhận án phạt tiền vì có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy hôm 10/10. Thêm vào đó, với việc nhận thẻ vàng trong trận này, hai trụ cột của đội bóng thành phố là Ngô Hoàng Thịnh và ngoại binh Pape Diakite sẽ bị treo giò trong trận đấu tới khi đối đầu với Viettel vào ngày 14/10 tới đây. 

Đây chắc chắn là những sự tổn thất lực lượng khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc - Chung Hae Song chắc chắn sẽ rất đau đầu. Bởi lẽ, đội bóng thành phố do ông dẫn dắt đang gặp khá nhiều ca chấn thương. Đặc biệt, phải kể tới những trường hợp của Công Phượng, Huy Toàn hay Ortiz. 

Hiện tại, CLB TP.HCM đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 20 điểm có được sau 14 trận. Đoàn quân của HLV Chung Hae Song dẫn dắt bị đội bóng sống chung thành phố là Sài Gòn FC bỏ xa với cách biệt tận 7 điểm. Đối thủ của CLB TP.HCM ở lượt đấu tới là Viettel hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 25 điểm có được. Nếu muốn trở lại với đường đua đến ngôi vô địch, TP.HCM phải chắt chiu cơ hội và phải giành chiến thắng trước Viettel để thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu.

HLV Thanh Hóa nói gì về 'bi kịch' mất Hoàng Vũ Samson?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh CLB TP.HCM V.League TP.HCM vs Viettel Hà Nội vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT