Quảng cáo

Tuyệt phẩm đá phạt ở V.League của cầu thủ 20 tuổi

Chủ nhật, 11/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận hòa với Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 ở nhóm B, tiền vệ 20 tuổi Đoàn Thanh Trường (DNH.Nam Định) đã sút phạt thành bàn tuyệt đẹp.

Highlights Thanh Hóa vs DNH Nam Định (nguồn: Next Media)

Ở phút thứ 76 của trận đấu, từ vị trí đá phạt cách khung thành thủ môn Thanh Diệp 25 mét, Đoàn Thanh Trường - tiền vệ CLB Nam Định đã thực hiện cú sút đưa bóng cuộn qua hàng rào, bay về góc cao đánh bại hoàn toàn thủ môn của CLB Thanh Hóa.

Dù có bàn dẫn trước, song Nam Định không thể rời xứ Thanh với 3 điểm trọn vẹn vì trung vệ Ewonde gỡ hòa cho Thanh Hóa ở phút 89 của trận đấu. 

Đoàn Thanh Trường vừa có cú sút phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Thanh Hóa
Đoàn Thanh Trường vừa có cú sút phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Thanh Hóa

Đoàn Thanh Trường sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Sự nghiệp bóng đá của cầu thủ sinh năm 2000 này cũng khởi nguồn từ lò đào tạo bóng đá trẻ của tỉnh này. Tới V.League 2019, anh được đôn lên đội 1 và chơi ở V.League từ đó tới nay.

Hồi tháng 8 năm nay, anh được triệu tập lên U22 Việt Nam. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 này chọn số áo 18 theo biển số xe của Nam Định. Cú sút phạt thành bàn vào lưới Thanh Hóa hôm 10/10 là bàn thắng đầu tiên cầu thủ 20 tuổi này ghi được ở sân chơi V.League. 

Ở trận đấu vừa qua, chủ nhà Thanh Hóa chịu cảnh thiếu người từ phút thứ 72 của trận đấu. Hoàng Vũ Samson có hành vi dùng khuỷu tay đập vào mặt Đinh Văn Trường trong một pha tranh chấp tay đôi.

Với lỗi này, Samson bị trọng tài Ngô Duy Lân thổi phạt thẻ vàng. Thế nhưng, Samson không phục và có hành vi lăng mạ ông vua áo đen. Hệ quả, anh phải nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa và bị truất quyền thi đấu. 

Với trận hòa trước Nam Định, CLB Thanh Hóa kéo dài chuỗi không thắng liên tiếp lên con số 4. Trong khi đó, đội bóng Thành Nam lần đầu thoát thua trên sân khách ở mùa giải V.League năm nay. 

HLV Thanh Hóa nói gì về 'bi kịch' mất Hoàng Vũ Samson?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Thanh Trường Nam Định Thanh Hóa Thanh Hóa vs Nam Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT