Quảng cáo

Quang Hải thừa nhận khó khăn trong việc đánh bại TP.HCM

Chủ nhật, 11/10/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM, Quang Hải đã có những chia sẻ với báo giới về trận đấu này.

Trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2 V.League 2020, CLB Hà Nội đã tiếp đón đối thủ "ưa thích" - CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy. Ở trận này, dù gặp nhiều khó khăn trước sự chống đỡ kiên cường từ đội khách song đến cuối cùng Hà Nội vẫn giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 2 bàn không gỡ. 

Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước CLB TP.HCM

Cần nhớ, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, đội bóng Thủ đô đã có 3 lần chạm trán với đoàn quân của ông Chung Hae Song. Tuy nhiên, ở hai trận trước, Hà Nội đều giành chiến thắng khá dễ dàng kể cả đá sân nhà hay sân khách. Mới nhất ở trận bán kết Cúp QG, đội bóng Thủ đô đã đè bẹp đối phương với tỷ số "hủy diệt" 5-1. Thế nhưng, ở trận đấu diễn ra hôm 10/10, mọi thứ hoàn toàn đã khác.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Quang Hải thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhất của Hà Nội FC trước TP.HCM. “Đối thủ đã hạn chế rất nhiều lối chơi của chúng tôi bằng hàng thủ được bố trí chặt chẽ. Đây là trận đấu khó nhất từ trước đến nay khi gặp TP.HCM” - tiền vệ sinh năm 1997 nói.

Trong trận đấu này, có thể nói, Quang Hải là ngôi sao sáng nhất trong màu áo đội bóng thủ đô. Chính Quang Hải đã kiếm về quả penalty cho Hà Nội FC để rồi Văn Quyến là người thực hiện thành công mở tỉ số trận đấu. Ở những phút cuối trận, Quang Hải lại tỏa sáng với một cú sút đẳng cấp buộc thủ thành Thanh Thắng phải vào lưới nhặt bóng.

Quang Hải rực sáng giúp Hà Nội đáng bại TP HCM

Việc tỏa sáng của tiền vệ sinh năm 1997 đúng thời điểm mà đối phương đang lên tìm bàn gỡ có thể nói đã giúp trận đấu an bài. Qua đó, Hà Nội FC có chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay trước đối thủ "ưa thích" - CLB TP.HCM

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC V.League Hà Nội vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT