Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'TPHCM bị áp lực và thiếu may mắn'

Thứ năm, 15/10/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua tối thiểu 0-1 trên sân nhà trước Viettel, HLV Chung Hae-seong thừa nhận bị áp lực tâm lý ở V-League 2020 này.

Sau trận thua 0-2 Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần trước TP. Hồ Chí Minh đang dần rời xa giấc mơ vô địch. Trở lại sân nhà ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, TP Hồ Chí Minh quyết tâm đánh bại một đại diện thủ đô khác là Viettel để củng cố niềm tin và rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.
Tuy nhiên, việc thiếu vắng Công Phượng khiến cho hàng công của TP Hồ Chí Minh khá bế tắc và hai ngoại binh triệu đô của CLB này vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Sau 90 phút chính thức, thầy trò HLV Chung Hae-seong tức tưởi chấp nhận thua sát nút 0-1 trước đội khách Viettel.
Ảnh 1
TP. Hồ Chí Minh để thua sát nút trước Viettel trên sân nhà.

CLB TPHCM dâng ngôi đầu bảng cho Viettel

Phát biểu sau trận thua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề về tâm lý cũng như áp lực. Tôi không muốn để các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi những điều này. Bây giờ, điều chúng tôi cần làm là phải vượt qua những khó khăn. Thoải mái tinh thần là điều rất quan trọng trong bóng đá.
"Chúng tôi đã thiếu may mắn trong những trận đấu đã qua. Những trận tiếp theo đội sẽ còn thiếu may mắn nữa. Cầu thủ chấn thương là một phần không thể thiếu trong bóng đá. Cầu thủ bị treo giò cũng là quyết định của trọng tài, tôi không có ý kiến và tôi còn những cầu thủ khác. Tôi không buồn nhiều, chúng tôi đã chơi với 100% sức của mình". 
Bên cạnh đó, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink cũng khẳng định rằng dù TP. Hồ Chí Minh thua trận nhưng đội bóng này vẫn còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch. Với trận thua 0-1 trước Viettel, TP. Hồ Chí Minh đã bị chính đối thủ bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng trong khi đó Viettel đã vươn lên chiếm ngôi đầu của Sài Gòn với 1 điểm nhiều hơn.
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Chung Hae-seong V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT