Quảng cáo

HAGL nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Hà Nội

Thứ năm, 15/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm đại chiến với Hà Nội, HAGL phải đón nhận thêm một tin không vui khi Oahimije Kelly đã dính phải một chấn thương ở tay.

Pha bóng ấn tượng của Quang Hải trước HAGL (Nguồn: VTV)

Trong buổi tập cuối cùng trước đón tiếp đại kình địch Hà Nội trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 2 GĐ 2 V-League 2020, Oahimijie Kelly đã dính phải chấn thương ở tay sau một sự cố hy hữu.

Một cầu thủ của HAGL đã đá trái bóng về hướng Kelly và cầu thủ này đã giơ tay ra đỡ. Tuy nhiên, bóng lại đập trúng ngón tay tiền vệ người Nigeria khiến Kelly tỏ ra đau đớn. Bác sĩ của HAGL ngay lập tức vào sân để kiểm tra, qua đó xác định bị trật khớp ngón tay. Nếu như Kelly không thể ra sân chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng phố Núi. Cầu thủ này cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương vào cuối tháng 9.

Trước đó, HAGL cũng đã mất một loạt cầu thủ chủ chốt vì thẻ phạt cũng như chấn thương khi đối đầu với đội bóng thủ đô. Trong khi Minh Vương phải nghỉ hết mùa do chấn thương đầu gối thì thủ môn Bửu Ngọc và Damir Memovic phải vắng mặt do án phạt treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ảnh 1
Kelly gặp phải một chấn thương lãng xẹt trong buổi tập cuối cùng trước trận tiếp đón Hà Nội.

HAGL mất 'ngôi sao tuyến giữa' đến hết mùa giải

Bên cạnh đó, Văn Thanh cũng bị đau ở vùng đùi sau và phải rời sân sớm trong trận thua Viettel FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 GĐ 2 V-league 2020. "Người hùng Thường Châu" đã được HLV Park Hang Seo lập tức hỏi thăm ngay tại sân và đưa lời khuyên nên đến gặp bác sỹ Choi Ju Young để kiểm tra tình trạng chấn thương. 

Thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khiến cho HAGL càng thêm "mong manh" trước Hà Nội với những cầu thủ có trình độ tấn công thượng thừa. Nếu tiếp tục thất bại trước Hà Nội vào buổi chiều hôm nay, đội bóng phố Núi sẽ không còn cơ hội trong cuộc đua dành gianh hiệu ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội HAGL V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo